“Reece James dứt điểm tốt vì từng là tiền đạo cắm”

16:28 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson đã dành những lời có cánh cho Reece James – ngôi sao đang có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea.

Reece James là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất châu Âu kể từ đầu mùa giải 2021/22. Hậu vệ phải của Chelsea đã có 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 14 trận ra sân trên mọi đấu trường. James cho thấy khả năng công thủ toàn diện bên hành lang cánh phải, trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Mới đây, chuyên gia Paul Merson nhận xét: “Reece James đang trở thành một siêu sao và anh ấy đã là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Chelsea mùa này.

’So fit’: Paul Merson totally amazed by athletic Chelsea star who’s turning into a ‘superstar’ - Bóng Đá

 Reece James đang có phong độ cao.

Tôi đã nói từ lâu rằng Reece James có thể trở thành hậu vệ phải tốt nhất của nước Anh. Tôi vẫn nghĩ anh ấy là một hậu vệ cánh nhưng giờ anh ấy là một cầu thủ có thể chơi ở mọi vị trí?

James chơi trận đấu của mình thật đơn giản. Anh ấy là một chàng trai mạnh mẽ, rất phù hợp và anh ấy ghi bàn. Không có gì may mắn khi khả năng dứt điểm của James lại tốt như vậy vì anh ấy từng là tiền đạo cắm.”

James gia nhập học viện của Chelsea khi còn là một cậu bé và có 12 năm ăn tập tại đây. Mùa giải 2018/19, cầu thủ người Anh khoác áo Wigan Athletic theo dạng cho mượn. James ra mắt đội một Chelsea vào mùa giải 2019/20, thời điểm mà Frank Lampard cầm quyền.

Sự thăng tiến của Mason Mount từ cấp độ đội trẻ Chelsea

 
Endo | 15:30 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục