Redknapp khuyên Lampard nên làm một điều trước Real

12:54 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng Frank Lampard cần có một vài thay đổi sau trận thau Wolves.

 

Ngay sau trận thua Wolves đêm qua, Chelsea sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với Real Madrid ở Tứ kết lượt đi Champions League vào giữa tuần. 

Jamie Redknapp agreeing his cousin 'had NO CHANCE' of beating Wolves - Bóng Đá

 Lampard đã để thua ở trận đấu đầu tiên trở lại Chelsea.

Đó là trận đấu mà Chelsea phải làm khách trên sân Bernabeu và Jamie Redknapp đã gợi ý: "Điều quan trọng nhất khi bạn tới Bernabeu không phải là không ghi bàn, mà là không để thủng lưới, và hãy cho mình cơ hội khi chơi ở trận lượt về".

Redknapp cũng khuya Lampard nên có một vài sự điều chỉnh trong đội hình. Ông nói: "Bạn phải nhìn vào danh sách ngay bây giờ, chọn ra đội hình tốt nhất của bạn. Hãy nhìn vào một vài cầu thủ mà anh ấy đã loại ra (trước Wolves), (Ben) Chillwell tôi chắc chắn cậu ấy sẽ đá chính vào thứ 4".

The Blues hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, và mặc dù không có khả năng bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng, nhưng họ gần như không còn hy vọng để cạnh tranh top 4. Do đó, Champions League sẽ là đấu trường cực kỳ quan trọng với Lampaard. Nếu vô địch họ có thể chơi ở Champions League mùa sau mà không cần nằm trong top 4 của Premier League.

Ngọa Long | 11:56 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục