Redknapp chỉ tên cầu thủ M.U khó chơi tốt với sơ đồ của Rangnick

13:48 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng tiền vệ cánh của Manchester United, Jadon Sancho sẽ tiếp tục cảm thấy khó khăn dưới thời Ralf Rangnick.

Rangnick đang cố gắng để các cầu thủ United thích nghi với sơ đồ 4-2-2-2. Họ vừa phải chịu thất bại đầu tiên dưới tay huấn luyện viên người Đức vào hồi đầu tuần khi Wolves đến Old Trafford và đánh bại họ với tỷ số 1-0.

Redknapp cho rằng Sancho có nguy cơ cao nhất sẽ thất bại trong đội hình mới: "Cách Rangnick thiết lập đội bóng của mình, họ sẽ không bao giờ giữ được bóng. Nó là điều không thể. Họ không có các cầu thủ để làm điều đó."

 - Bóng Đá

 Sancho vẫn chưa chứng minh được bản thân ở M.U.

"Bạn không thể yêu cầu Sancho và Greenwood chơi theo cách mà Rangnick đã làm ở RB Leipzig… Greenwood và Sancho không được thoải mái vào lúc này. Có vẻ như Sancho không thể chạy nước rút vào lúc này."

"Một điều tôi lo lắng cho cậu ấy là cậu ấy có vẻ như không thể vượt qua bất kỳ ai. Có vẻ như cậu ấy không đạt được tốc độ như vậy. Các cầu thủ chạy cánh của United, nếu bạn muốn chơi ở vị trí đó, bạn phải có khả năng chạy với quả bóng. Đó là một vấn đề lớn với hệ thống hiện tại."

Tuần tới Man United sẽ đá vòng 3 FA Cup với đối thủ Aston Villa, đây sẽ là giải đấu hiếm hoi mà họ có cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải này.

Tốc độ đáng kinh ngạc của Sancho ở Dortmund:

 
Thanh Vũ | 12:50 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục