RedBull vẫn chưa hoàn hảo

18:46 Thứ ba 03/01/2012

Kỹ sư trưởng của Redbull, ông Adrian Newey khẳng định rằng đội đua của ông còn rất nhiều điều để hoàn thiện.

Mặc dù năm 2011 được xem là một năm thành công của RedBull với chiến thắng ở cả hai lĩnh vực tay đua và đội đua nhưng kỹ sư trưởng Adrian Newey của đội tin rằng đội của họ vẫn còn nhiều điều để làm.

Với việc đăng quang chức vô địch của Vettel và Redbull xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng, đội đua của nhãn hiệu nước tăng lực đang là một trong những đội đua bất khả chiến bại. Tuy nhiên, kỹ sư trưởng của RedBull cho rằng đội của ông không nên ngủ quên trên chiến thắng. Theo ông, nhiệm vụ của Redbull bây giờ là tập trung vào mùa giải mới, đặc biệt với các quy định về khí thải mới.

"Tất cả những gì chúng ta có thể làm là tìm ra những điểm yếu và cải thiện chúng" Newey nói với AutoSport. "Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điểm thiếu sót và sẽ cố gắng hoàn thiện chúng trước mùa khi mùa giải bắt đầu", ông nói tiếp.

Việc những quy định về khí thải ở mùa giải 2012 khiến cho các đội đua bắt buộc phải làm quen với quy định mới và những chiếc xe đua mới. Ông chia sẻ:" Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề khí thải để đạt với yêu cầu mà ban tổ chức đưa ra".

Kỹ sư người Anh, người được trao giải thưởng OBE trong danh sách Honours đầu năm mới thừa nhận rằng việc RedBull vô địch là một điều đáng ngạc nhiên. Theo ông, đội của ông đã chiến thắng sau khi có màn thử nghiệm thất bại đầu mùa giải là điều ông không ngờ tới. "Thông qua cuộc thử nghiệm trước mùa giải, tôi chắc chắn rằng Ferrari sẽ là đối thủ chính của chúng tôi còn McLaren đã phải tập trung giải quyết vấn đề ống xả", ông giải thích.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục