Real vô địch, Ancelotti đạt thành tích vô tiền khoáng hậu

05:01 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đã trở thành huấn luyện viên người Ý đầu tiên giành Siêu cúp Tây Ban Nha sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Athletic Bilbao.

Los Blancos đã có chiến thắng khá thoải mái trước Bilbao, với người giành Quả bóng vàng 2018, Luka Modric, giúp đội bóng của Ancelotti dẫn trước ở phút thứ 38. Karim Benzema nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền vào đầu hiệp 2 và Real Madrid đã bảo vệ tốt lợi thế của mình, mặc dù Eder Militao bị đuổi khỏi sân ở phút 87 của trận đấu.

Theo thống kê từ OptaJose, Ancelotti đã giành được danh hiệu thứ năm với tư cách là huấn luyện viên Real Madrid và đây là Siêu cúp Tây Ban Nha đầu tiên, biến ông trở thành huấn luyện viên người Ý đầu tiên nâng cao chiếc cúp này.

ANCELOTTI BECOMES FIRST ITALIAN COACH TO WIN SPANISH SUPER CUP - Bóng Đá

 Real giành danh hiệu đầu tiên của mùa này.

Huấn luyện viên 62 tuổi người Ý đã có sự trở lại mạnh mẽ với Real Madrid mùa này, dẫn dắt họ lên ngôi đầu La Liga sau 21 trận, hơn đội xếp thứ hai là Sevilla 5 điểm. Ông sẽ có một công việc khó khăn khi phải cùng đội bóng của mình vượt qua Paris Saint-Germain trong cuộc đụng độ ở vòng 16 Champions League.

Real không thể hiện được vị thế hàng đầu ở C1 kể từ lần cuối vô địch năm 2018. 2 mùa sau đó họ liên tục dừng chân ở vòng 16 đội, năm ngoái để thua Chelsea với tổng tỷ số 3-1 ở bán kết. Real còn nguyên cơ hội giành thêm 3 danh hiệu mùa này.

Ancelotti chụp ảnh lưu niệm trước chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha:

 
Thanh Vũ | 04:03 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục