Real và Arsenal cùng săn đuổi sát thủ Serie A

08:46 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo CalcioMercatoweb, Dusan Vlahovic đang nằm trong danh sách rút gọn của Arsenal và Real Madrid khi Juventus dường như muốn bán đi tiền đạo chủ lực.

 

Juventus đang đứng thứ 7 tại Serie A, cách vị trí dự Champions League 8 điểm. Vừa qua CLB đã bị trừ 15 điểm mùa do những cáo buộc về gian lận sổ sách. Nếu không thể dự Champions League, "Lão bà" sẽ mất đi một nguồn thu nhập lớn và họ cần bán đi một vài ngôi sao để cân đối tài chính.

Dusan Vlahovic lọt vào tầm ngắm của Real và Arsenal - Bóng Đá

 Vlahovic có thể rời Juventus ở mùa hè này.

Theo CalcioMercatoweb, Dusan Vlahovic có thể là nạn nhân trong vấn đề này. Báo cáo cho biết, Bayern Munich là một bến đỗ khả dĩ cho cầu thủ người Serbia, khi tiền đạo chủ lực của Hùm xám, Eric Maxim Choupo-Moting, sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024.

Tuy nhiên, Arsenal và Real Madrid cũng là những ứng viên khác muốn có chữ ký của Vlahovic. Pháo thủ muốn có thêm một trung phong chất lượng, bên cạnh Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. 

Trong khi đó, Real Madrid đang đi tìm một người kế nhiệm lão tướng Karim Benzema, người sẽ bước sang tuổi 36 vào cuối năm nay. Báo cáo của CalcioMercatoweb không đề cập đến mức phí chuyển nhượng. Có điều, một số thông tin trước đó từ báo giới Italia nói rằng Juventus muốn thu về số tiền mà họ từng bỏ ra để chiêu mộ Vlahovic (khoảng 75 triệu bảng).

Ngọa Long | 07:48 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục