Real từ chối chiêu mộ tân binh của Barca

18:07 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnTrước khi gia nhập Barcelona, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã đứng trước cơ hội chuyển đến chơi bóng tại Bernabeu.

 

Real Madrid bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu quan trọng nhất là củng cố lại hàng công, bằng một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Tuy nhiên, sau khi đồng loạt bỏ lỡ Erling Haaland và Kylian Mbappe, Los Blancos đã chuyển ưu tiên của mình sang khu trung tuyến.

Biết được nhu cầu nâng cấp tuyến giữa của Real, đã có hàng loạt cầu thủ được chào mời đến đội bóng này. Theo tiết lộ từ Defensa Central (dẫn nguồn bởi Hard Tackle), Franck Kessie đã được 'chào hàng' đến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng rốt cuộc thì Real đã từ chối toàn bộ cơ hội chiêu mộ tiền vệ này.

KESSIE SET TO SNUB TOTTENHAM FOR INTER OR JUVENTUS? - Bóng Đá

 Real không muốn có Kessie.

Kessie đóng một vai trò chủ chốt trong chức vô địch Serie A của AC Milan mùa trước, nhưng anh đã sẵn sàng trải nghiệm một thử thách mới và quyết định không gia hạn hợp đồng. Sau tất cả, dù không đến được Real, nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn sẽ chơi bóng tại La Liga mùa sau trong màu áo Barcelona. Được biết, hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến tận mùa Hè 2026.

Về phần Real, họ đã quyết định theo đuổi Ryan Gravenberch và Aurelien Tchouameni thay vì Kessie. Sau cùng, Kền kền trắng chỉ chiêu mộ thành công Tchouameni, trong khi Gravenberch đã được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich từ sớm. Dự kiến, Real vẫn sẽ tiếp tục nâng cấp khu trung tuyến trong mùa Hè năm sau, với mục tiêu hàng đầu là Jude Bellingham. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:37 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục