Real trở nên đáng sợ nhờ cặp đôi vàng

16:43 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang bay cao nhờ vào sự tỏa sáng và ăn ý của một cặp đôi vàng.

"Tôi đang trải qua khoảng thời gian trăng mật cùng Real Madrid và mong muốn dẫn dắt CLB thêm nhiều mùa giải nữa.". Đó là lời chia sẻ của HLV Carlo Ancelotti trên Radio 1. Ông đang cùng Real bất bại 6 trận trên mọi đấu trường. Đội bóng Hoàng gia thắng 5/6 trận và có sự khởi đầu thuận lợi trong mùa giải.

Trong chuỗi trận bất bại này, Real không phải lúc nào cũng tỏ ra xuất sắc ở mọi cuộc đối đầu. Thậm chí, như trước chính Valencia mới đây, Real đôi lúc gặp bế tắc và bị đối thủ lấn át. Song, 3 điểm vẫn nằm trong tay họ. Real đang thăng hoa và công lớn đến từ sự tỏa sáng kịp lúc của cặp đôi vàng Karim Benzema - Vinicius Jr.

Real trở nên đáng sợ nhờ vào cặp đôi vàng - Bóng Đá

 Benzema và Vinicius đang thi đấu rất ăn ý.

Tại Mestalla, cả 2 đã lập công và đồng thời kiến tạo cho người còn lại sút tung lưới Valencia. Vinicius đã sở hữu bàn thắng thứ 5 ở La Liga mùa giải. Sự tiến bộ đáng kinh ngạc của ngôi sao người Brazil, qua đó chiếm được suất đá chính bên cánh trái bất chấp phải cạnh tranh với Eden Hazard. Vì tài năng sinh năm 2000, Ancelotti đã đẩy Hazard vào trung lộ ở trận đấu gặp Valencia.

Trong một giai đoạn mà cái lòng trong của Vinicus trở nên cực ngoan, sao mai này liên tục nổ súng. Cầu thủ 21 tuổi ngày càng tỏ ra sắc bén hơn trước khung thành. Đó là niềm tin để Real giành chiến thắng. 

Trong khi đó, Benzema vẫn duy trì phong độ ổn định, trở thành đầu tàu đưa Real vượt ải khó. Tiền đạo người Pháp đã đóng góp dấu giày vào 11/16 bàn thắng của Real mùa giải này. Thành tích đó giúp Benzema vượt qua Lewandowski hay Haaland về khoản đóng góp bàn thắng cho CLB chủ quản. 

Benzema đang được kỳ vọng nối gót huyền thoại Ferenc Puskas trở thành vua phá lưới La Liga ở độ tuổi ngoài 30. Trong quá khứ, danh thủ Hungary từng giành Pichichi khi bước sang tuổi 33, 34, 36 và 37. Benzema hiện 33 tuổi và có thể trải qua lần đầu tiên chạm tay đến giải thưởng tôn vinh đẳng cấp của một tiền đạo ở La Liga. Đối trọng lớn nhất là Lionel Messi đã ra đi nên Benzema càng sáng cửa chinh phục Pichichi. Cựu cầu thủ Lyon cũng chính là người dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới La Liga lúc này.

Real trở nên đáng sợ nhờ vào cặp đôi vàng - Bóng Đá

 Thành bại của Real phụ thuộc vào bộ đôi này.

Hàng thủ vẫn đang là điểm yếu cần được Real khắc phục. Nhưng một khi Real tiếp tục tiến bước, vấn đề nơi hậu phương sẽ chưa được mổ xẻ quá nhiều. Hàng công với cặp đôi vàng Benzema - Vinicius đang trở thành bảo chứng chiến thắng của CLB. Sự ăn ý này có thể duy trì suốt cả mùa giải và đó là điều buộc các CLB châu Âu phải chú ý.

Video Benzema phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 16:13 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục