Real tiếp tục nhận tin dữ từ Sergio Ramos

05:53 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnTheo Goal, trung vệ 34 tuổi chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gân kheo và không ra sân tại La Liga cuối tuần này.

 

 Bàn thắng thứ 100 của Ramos trong màu áo Real

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Sergio Ramos ở trận đấu với Sevilla tại La Liga cuối tuần này. Trung vệ người Tây Ban Nha buộc phải ngồi ngoài khi đang trong quá trình điều trị chấn thương gân kheo.

HLV trưởng Zinedine Zidane chia sẻ, ngôi sao 34 tuổi chỉ sẵn sàng vào sân khi cảm thấy cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh. "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Sergio Ramos. Tôi không muốn mạo hiểm cho ra sân một cầu thủ chưa hoàn toàn sẵn sàng và khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Real Madrid mong muốn mọi cầu thủ đều khỏe mạnh," Zidane phát biểu ở buổi họp báo. 

Real Madrid captain Ramos to miss Sevilla trip as he continues recovery from hamstring injury - Bóng Đá

Ramos vắng mặt ở trận đấu với Sevilla. 

Sevilla chính là đội bóng cũ của Ramos trước khi anh chuyển sang khoác áo Real Madrid vào năm 2005. Việc thiếu vắng trung vệ 34 tuổi khiến Los Blancos mất đi một thủ lĩnh về chuyên môn lẫn tinh thần trên sân. Hệ lụy Real Madrid trải qua một chuỗi các kết quả kém cỏi thời gian gần đây ở 2 sân chơi La Liga lẫn Champions League.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang đứng thứ 4 tại La Liga, kém đội đầu bảng Real Sociedad 7 điểm, kém Atletico Madrid xếp thứ 2 với khoảng cách 6 điểm. Trong khi đó, thất bại muối mặt 0-2 trước Shakhtar Donetsk giữa tuần qua khiến Real đối mặt nguy cơ bị bật bãi sớm khỏi Champions League.

"Tôi sẽ không từ chức. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Real Madrid luôn có những tình huống khó khăn. Đây quả là một chuỗi trận tệ hại nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước" Zidane chia sẻ sau trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Anh Nguyễn | 05:23 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục