Real tiếp tục bị ê mặt sau vụ Mbappe

11:15 Thứ bảy 28/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnQuá trình tìm kiếm tiền đạo xuất sắc của Real Madrid đang diễn ra vô cùng khó khăn.

 

Real Madrid phải cảm thấy khó chịu trước sự việc 'quay xe' của Kylian Mbappe. Mbappe từ chối lời vẫy gọi tại thủ đô Tây Ban Nha để tiếp tục gắn bó với PSG. Thất bại ở vụ Mbappe, Los Blancos gấp rút lao đầu vào những mục tiêu khác để lấy lại thể diễn.

Dù vậy, họ tiếp tục nhận một cái tát khác từ mục tiêu trên TTCN. Đội chủ sân Bernabeu được cho đã tiếp cận Rafael Leao, ngôi sao hay nhất Serie A 2021/22, nhưng thương vụ này sẽ khiến Real gặp nhiều khó khăn.

Cụ thể, trong lần trả lời mới nhất trên A Bola, Leao có phát biểu như 'giội nước lạnh' vào nhà ĐKVĐ La Liga: "Tôi đang ở Milan, còn hai năm nữa trong hợp đồng và tôi cảm thấy như ở nhà. Tôi rất vui khi nghe Milan nói mình là cầu thủ không thể đụng đến."

AC Milan star Leao responds to Real Madrid transfer links - Bóng Đá

 Leao vẫn đang hạnh phúc tại Milan.

"Những tin đồn về sự quan tâm của Real Madrid khiến tôi rất vui, nhưng tôi đang giữ đôi chân của mình ở trên mặt đất. Tôi tự hào khi được làm việc với những cầu thủ giàu kinh nghiệm như vậy."

Tại Serie A 2021/22, Leao đóng góp 11 bàn và 10 kiến tạo. Trên mọi đấu trường, cầu thủ người Bồ Đào Nha bỏ túi 14 pha lập công kèm 12 đường chuyền dọn cỗ sau 42 lần ra sân.

Đó là điều khiến Real quan tâm tiền đạo sinh năm 1999, người có mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 100 triệu euro với Milan.

Lữ Phong | 10:17 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục