Real thua mất mặt, Ramos đứng ra thể hiện vai trò thủ lĩnh

12:01 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnSergio Ramos đã lên tiếng vực dậy tinh thần của các đồng đội sau trận thua Real Betis.

Real Madrid đã sớm quay trở lại mặt đất sau chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Barcelona. Cuối tuần rồi, Los Blancos bất ngờ bị đối thủ đánh thấp hơn là Real Betis đánh bại với tỉ số 2-1. 

Phút 40, Sidnei của đội chủ nhà khai thông thế bế tắc trước khi Karim Benzema lập công từ khoảng cách 11 mét san bằng cách biệt. Real tiếp tục thi đấu bế tắc ở khoảng thời gian sau đó và họ nhận thêm quả đắng từ Betis bởi Cristian Tello ấn định tỉ số chung cuộc 2-1.

Thua trận này, thầy trò HLV Zinedine Zidane ngậm ngùi trả lại ngôi đầu bảng cho Barcelona sau 1 vòng đấu ngồi trên đỉnh. Do đó, sự thất vọng của NHM "Kền kền trắng" là điều không quá khó hiểu. Zidane trở thành tâm điểm của các phát ngôn chỉ trích từ NHM trên mạng xã hội.

Real Madrid will ‘come back stronger’ after Betis defeat, says Sergio Ramos - Bóng Đá

 Ramos lên tiếng vực dậy tinh thần của Real.

Trong khi đó, ở khía cạnh khác, thủ quân Sergio Ramos đã nhanh chóng lên tiếng vực dậy tinh thần của các đồng đội. Sau trận đấu, hậu vệ người Tây Ban Nha phát biểu, trích dẫn từ trang chủ Real:

"Vẫn còn 11 trận đấu và còn nhiều điểm số phía trước. Nếu chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch, chúng tôi không thể bỏ lỡ các điểm số ấy. Chúng tôi biết nơi này rất khó khăn khi phải đối mặt với một tập thể chất lượng. Toàn đội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước."

Video Ramos trả lời phỏng vấn sau trận đấu:

Lữ Phong | 11:49 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục