Real thắng tưng bừng, Zidane hạnh phúc trên giường bệnh

13:43 Chủ nhật 24/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLos Blancos vừa có chiến thắng trên sân khách để tạm xua tan nỗi thất vọng.

Mùa giải này, khán giả khó có thể nhận ra một Real Madrid từng thống trị châu Âu dưới tay Zinedine Zidane. Họ chật vật ở Champions League và chỉ giành được vé đi tiếp ở cuối vòng bảng. Trước trận đấu rạng sáng nay, Kền kền trắng không thắng 3 trận liên tiếp, gồm trận hòa Osasuna ở La Liga, bị Athletic Club ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, bị Alcoyano loại khỏi Cúp nhà vua.

Zidane rời đi, triều đại mới tại Real được thiết lập? - Bóng Đá

 Zidane bị cách ly giữa lúc Real liên tục gây thất vọng.

Mới đây, HLV Zidane lại dính COVID-19, phải tiến hành cách ly, trợ lý David Bettoni tạm thời quản lý đội bóng. Nhưng giữa chuỗi ngày tăm tối, rạng sáng nay, khi làm khách đến sân của Alaves, Real đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1. Đặc biệt, Eden Hazard đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng để góp công vào chiến thắng này.

Bettoni nói về trận đấu của đội nhà: "Tôi rất hài lòng với nỗ lực của cả đội. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu một cách kỹ lưỡng và các cầu thủ đã chơi xuất sắc."

Ông cũng nói về cảm xúc của Zidane khi theo dõi trận đấu từ xa: "Anh ấy rất hài lòng với thái độ và màn trình diễn của các cầu thủ. Anh ấy bảo tôi hãy chúc mừng các cầu thủ, anh ấy cũng đã tự làm điều đó. Chúng tôi hài lòng với 3 điểm."

Bettoni thay Zidane phát biểu:

 
Thanh Vũ | 12:45 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục