Real thắng nhọc nhằn, Zidane nói lời thật lòng về đối thủ

11:18 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Pháp đã có những phát biểu đáng chú ý sau khi cùng các học trò có được thắng lợi trước Atalanta.

Rạng sáng nay đã diễn ra 2 trận cầu còn lại của vòng 1/8 Champions League. Trong khi Manchester City dễ dàng đánh hạ Borussia Monchengladbach, Real dù gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân đến Gewiss Stadium, thế nhưng họ cũng có được điều mình cần trước Atalanta.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Zinedine Zidane chia sẻ: "Mọi chuyện rất khó khăn, nhưng sau tất cả chúng tôi đã có được kết quả tốt. Đây là một chiến thắng quan trọng, và chúng tôi đã có bàn thắng trên sân khách.

Dù vậy, Real hiểu chúng tôi còn trận lượt về cần đá, và nhiệm vụ là phải giành được chiến thắng.

Zinedine Zidane: 'It wasn’t easy, even ten against eleven' - Bóng Đá

Zidane thừa nhận Real đã gặp nhiều khó khăn trước Atalanta.

Trận này, mọi thứ không dễ dàng cho chúng tôi kể cả khi Atalanta phải chơi thiếu người. Chúng tôi đã phải thi đấu với một đối thủ cực kỳ mạnh mẽ ở khía cạnh thể chất và cũng phòng ngự rất kiên cường."

Trận đấu vừa qua, tấm thẻ đỏ mà trọng tài chính rút ra ở phút 17 là khoảnh khắc mang tính bước ngoặt. Nói về tình huống này, HLV Gian Piero Gasperini thẳng thừng chỉ trích vị vua áo đen: "Tôi không biết kết quả lẽ ra đã thế nào, nhưng trận đấu đã hoàn toàn bị hủy hoại bởi pha bóng bị phán xét quá đáng. Tôi vừa bị phạt vì nói vài điều tại Serie A, nếu giờ tôi nói điều gì đó, UEFA sẽ cấm tôi chỉ đạo 1 tháng. Tuy nhiên đây là bóng đá tự sát."

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Anh Tú | 10:20 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục