Real thách thức Chelsea: Bạn không thể chơi với Vua châu Âu!

23:05 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnTrước ngày tiếp đón Chelsea tại Bernabeu, Real Madrid lên ý tưởng đặc biệt để át vía đối thủ.

 

Video Real gặp Chelsea tại Champions League

Real Madrid đã giành được lợi thế lớn trước Chelsea sau trận lượt đi tại Stamford Bridge. Los Blancos có chiến thắng 3-1, kết quả thuận lợi để thầy trò HLV Carlo Ancelotti bước vào vòng bán kết.

Quan trọng nhất, ở trận lượt về, đội bóng Hoàng gia còn thi đấu ngay tại Bernabeu. Bầu không khí ở sân nhà là yếu tố quan trọng để Real át vía Chelsea nhằm mơ về một chiến thắng khác.

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón The Blues, phía Real đã lên kế hoạch dàn dựng theo cách ấn tượng nhất có thể. Cụ thể, theo chia sẻ từ ký giả Carlo Vicente, người lấy thông tin của Radio MARCA, Real sẽ chuẩn bị một tifo lớn trên khán đài phía nam ở sân Bernabeu. Đó là một hình ảnh vị vua cầm lá bài có số 13 cùng dòng thông điệp in hoa đanh thép gửi đến cho Chelsea 'Bạn không thể chơi với Vua châu Âu!'.

Real thách thức Chelsea: Bạn không thể chơi với Vua châu Âu! - Bóng Đá

 Real lên kế hoạch tiếp đón Chelsea trên sân nhà.

Ý tưởng này cho thấy Real muốn ảnh hưởng đến nhuệ khí của Chelsea tại Bernabeu. Hình ảnh đó đồng thời chỉ ra phía Real tự tin như thế nào ở màn chạm trán tới đây. 

Chelsea hẳn sớm cảm nhận được sức ép một khi họ đặt chân vào thánh địa Real. Những tiếng hò reo từ NHM Real và cách bố trí hoành tránh của đội bóng TBN có thể khiến Chelsea bị ngộp.

Lữ Phong | 22:35 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục