Real sẵn sàng gây choáng cho TTCN

06:18 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnMarca xác nhận Real Madrid có thêm kế hoạch mới trên TTCN trong bối cảnh họ sẽ cải tổ đội hình.

 

Đây hứa hẹn là mùa hè sôi động tại Real Madrid sau khi họ vừa chia tay hàng loạt hảo thủ như Karim Benzema hay Marco Asensio. Nhiệm vụ ưu tiên của Los Blancos là tìm ngôi sao mới cho hàng công. Điều đó không đồng nghĩa đội chủ sân Bernabeu lơ là kế hoạch bổ sung nhân sự ở hậu phương.

Vị trí hậu vệ trái đang được xem là vấn đề tại Real khi Ferland Mendy liên tục chấn thương, còn David Alaba dần trở thành một trung vệ thứ thiệt thay vì dạt biên. Chính vì vậy, cựu vương La Liga muốn chữ ký mới cho vai trò hậu vệ trái và nguồn tin từ Marca tiết lộ mục tiêu hàng đầu của đội bóng.

Real Madrid inquire about Bayern Munich left-back Alphonso Davies - Bóng Đá

 Davies lọt vào tầm ngắm của Real.

Marca xác nhận Real quan tâm đến Alphonso Davies của Bayern Munich, người sẽ hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ nước Đức vào mùa hè năm 2025. Đại diện Tây Ban Nha vì thế xem xét khả năng chiêu mộ cầu thủ người Canada vào hè này.

Bayern đã cố gắng gia hạn hợp đồng với Davies trong những tháng gần đây nhưng hậu vệ trái dường như miễn cưỡng ký vào hợp đồng mới. Động thái này chỉ ra Davies có thể muốn chia tay sân Allianz Arena.

Không dễ để Real thuyết phục Bayern bán trụ cột của họ nhưng nếu thành công, Los Blancos sẽ khiến dư luận thán phục.

Lữ Phong | 05:20 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục