Real ra giá bán Valverde cho M.U

19:00 Thứ tư 07/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra mức giá để họ có thể ngồi vào bàn đàm phán cho thương vụ này, theo El Nacional.

 

Manchester United cần nâng cấp chất lượng cho hàng tiền vệ trong bối cảnh cặp đôi Scott McTominay và Fred không đáp ứng được sự kỳ vọng. Quỷ đỏ đã hướng tầm ngắm đến Mason Mount của Chelsea và sẵn sàng chi đậm để sở hữu ngôi sao tài năng người Anh.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, Man Utd cũng đang ấp ủ một kế hoạch khác khi đưa tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid vào danh sách những mục tiêu tiềm năng.

Fede Valverde earns a rise in status - Bóng Đá

 Valverde đang được Man Utd nhắm đến.  

Cầu thủ người Uruguay cho thấy sự tiến bộ rõ rệt dưới triều đại Carlo Ancelotti. Anh dần trở thành nhân tố không thể thay thế nơi đội hình Los Blancos bởi nguồn năng lượng dồi dào cùng những cú sút xa mang tính đột biến. 

Valverde là mẫu cầu thủ bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu trong đội hình. Tuy nhiên việc chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi sẽ vô cùng khó khăn.

Theo nguồn tin từ El Nacional, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận lời đề nghị từ 80 triệu euro trở lên.  

Trường Sơn | 18:02 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục