Real phiền lòng trước hành động "vô ơn" của Zidane

23:29 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã có những lời lẽ oán trách Los Blancos trong bức tâm thư chia tay CLB.

Sau một mùa giải trắng tay cùng Real Madrid, HLV Zinedine Zidane quyết định từ chức để nhường vị trí cho một đồng nghiệp phù hợp với câu lạc bộ hơn.

Những tưởng sự việc đã êm xuôi khi hai bên chia tay trong im lặng, tuy nhiên mới đây chiến lược gia người Pháp lại khiến thượng tầng Real hết sức bức xúc với những lời lẽ trách móc thượng tầng Los Blancos trong bức tâm thư gửi các Madridista.

"Tôi rời đi vì tôi cảm thấy câu lạc bộ không còn đặt niềm tin vào tôi, tôi cũng cảm thấy thiếu sự hỗ trợ để xây dựng dự án ở tầm trung hoặc dài hạn," Zidane viết.

Bổ nhiệm Ancelotti, Real đợi ngày

 Zidane oán trách Real.

"Tôi hiểu bóng đá và tôi biết yêu cầu của một câu lạc bộ như Real Madrid. Tôi biết khi bạn không thắng, bạn phải rời đi. Nhưng với điều này, một điều rất quan trọng đã bị lãng quên, đó là mọi công lao mà xây dựng hàng ngày đã bị bỏ qua một cách lạnh lùng, những mối quan hệ tôi đã xây dựng với các cầu thủ, với 150 nhân viên xung quanh tôi."

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ ấn phẩm ABC, Zidane đã đi ngược lại với mọi nguyên tắc mà thượng tầng Real yêu cầu, đặc biệt là việc không trao cơ hội thường xuyên cho các nhân tố trẻ. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng cảm thấy phiền lòng trước những luận điểm của huyền thoại CLB, bởi họ đã cư xử rất đẹp với Zidane khi ông đơn phương chấm dứt hợp đồng. 

ABC tiết lộ rằng, trên thực tế, Zidane lẽ ra phải bồi thường đến 10 triệu euro nếu tự ý rời khỏi ghế nóng, tuy nhiên để bày tỏ sự biết ơn, Real đã không yêu cầu ông trả khoản tiền trên. Tuy nhiên sau tất cả, chiến lược gia người Pháp lại dành cho họ những lời chỉ trích.

Zinedine Zidane: 'Tôi chúc mừng các cầu thủ của tôi vì họ đã cống hiến hết mình'

 
Trường Sơn | 22:59 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục