Real phá bĩnh giấc mơ của Ten Hag

19:46 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang được xem là CLB dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao trẻ người Hà Lan.

 

Kể từ sau khi chuyển đến Bayer Leverkusen từ Celtic, Jeremie Frimpong đã nhanh chóng đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Trong những mùa giải gần đây, anh luôn nằm trong nhóm những hậu vệ phải xuất sắc nhất Bundesliga.

Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi ngôi sao trẻ người Hà Lan trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Jeremie Frimpong’s move to Man Utd getting closer - Bóng Đá

 Frimpong đang được nhiều đội bóng lớn chú ý.

Fabrizio Romano gần đây đã xác nhận rằng, Man Utd đang theo dõi sát tình hình ngôi sao 21 tuổi trong bối cảnh họ muốn tìm kiếm phương án chia lửa cho Diogo Dalot. Tuy nhiên đại diện xứ sương mù không phải câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến tài năng này.

Tờ Defensa Central cho hay, Real Madrid hiện cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Frimpong. Nhà ĐKVĐ Champions League đang gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ phải, khi Dani Carvajal ngày càng gặp nhiều vấn đề về mặt tuổi tác, do đó họ đã điền tên Frimpong vào danh sách những mục tiêu hàng đầu.

Nhật báo trên khẳng định, không phải Man Utd hay bất cứ đội bóng nào khác mà Real Madrid mới chính là câu lạc bộ chiếm ưu thế lớn nhất trong cuộc đua giành chữ ký cựu tài năng Celtic.

Tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè để hoàn tất thương vụ, bởi Leverkusen không hề có ý định chia tay ngôi sao 21 tuổi ở giai đoạn giữa mùa giải.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 19:16 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục