Real, Perez, Zidane và "siêu kế hoạch" hàng trăm tỉ đô năm 2022

09:28 Chủ nhật 26/04/2020

TinTheThao.com.vnTham vọng rất lớn của chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong công cuộc phục hưng CLB thành Madrid.

Kể từ sau thành công vang dội ở 3 mùa bóng liên tiếp giành được các chức vô địch Champions League, mùa hè 2018 đánh dấu sự thay đổi và bước chuyển mình rất lớn của Real Madrid khi Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane đồng loạt nói lời chia tay với Santiago Bernabeu. Cũng ở khoảnh khắc này, mọi thứ dường như sụp đổ, kết thúc sự thống trị của Kền kền trắng ở Châu Âu.

Dù vậy, ngay lập tức ở mùa hè 2019, Zidane được chủ tịch Florentino Perez mời về ngồi lại ghế nóng tại Bernabeu. Sứ mệnh của chiến lược gia người Pháp lần này không hề khác biệt so với nhiệm kỳ đầu. Zidane được trao niềm tin và quyền quyết định trong kế hoạch cải tổ lực lượng, phục hưng Los Blancos một lần nữa.

The super Real Madrid project that Florentino Perez is planning for 2022 - Bóng Đá

Zidane cuối cùng vẫn trở về.

Trước viễn cảnh đó, tham vọng của Real rất rõ ràng, từ chính sách chuyển nhượng đến những mục tiêu dài hạn về mặt cạnh tranh danh hiệu. Để làm được điều này, theo Marca, chủ tịch Perez cùng HLV Zidane đang ấp ủ một "siêu kế hoạch" cho mùa hè 2022. Thời điểm mà thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trông đợi sẽ có được những gương mặt ưu tú nhất như mong muốn.

Erling Haaland - Kylian Mbappe: Những bản hợp đồng chiến lược

Trong số những bản hợp đồng giàu tiềm năng đang khiến làng túc cầu Châu Âu, cụ thể là Real Madrid "điên đảo", Kylian Mbappe và Erling Haaland là 2 chữ ký điển hình nhất. Cả hai sao trẻ tấn công này đang là những "cỗ pháo hạng nặng" mà bất kỳ một đội bóng nào cũng thèm khát.

The super Real Madrid project that Florentino Perez is planning for 2022 - Bóng Đá

Mbappe là mục tiêu lớn nhất của Real.

Marca dự đoán, Haaland có thể cập bến Real trước từ mùa hè 2020. Trong khi đó, Mbappe nhiều khả năng sẽ hoàn thành hết bản hợp đồng đã ký kết với Paris Saint-Germain, trước khi đến Madrid 2 năm sau đó (hè 2022). 

2022 cũng tròn kỷ niệm 20 năm trên cương vị chủ tịch của Florentino Perez. Thật tuyệt vời nếu ở thời điểm ấy, "bố già" của nửa trắng thành Madrid ký kết thành công với Kylian Mbappe, mở ra kỷ nguyên mới của "dải ngân hà".

Martin Odegaard - Vinicius Junior: Niềm tin vào những sao trẻ được định hình

Bên cạnh việc chiêu mộ thêm những ngôi sao ưu tú từ thị trường chuyển nhượng, Real Madrid có lẽ sẽ tiếp tục tin dùng và phát triển nhiều tài năng trẻ của CLB. Hiện tại, trong đội hình Los Blancos, Vinicius Junior là 1 trong số những gương mặt được đặt nhiều kỳ vọng. Cầu thủ người Brazil cũng vấp phải nhiều chỉ trích và khó khăn, nhưng Marca tin rằng Vinicius sẽ vẫn có chỗ đứng ở nửa trắng thành Madrid.

The super Real Madrid project that Florentino Perez is planning for 2022 - Bóng Đá

Real trông đợi rất nhiều từ các tài năng trẻ.

Bên cạnh đó, từ hè 2020 trở đi, Real cũng sẽ ưu tiên gọi lại những tài năng trẻ mà đội bóng đang cho mượn khắp Châu Âu. Martin Odegaard hay Achraf Hakimi là 2 cái tên được đánh giá cao nhất. Trong đó, Martin Odegaard đã "du học" đủ lâu. Marca tin rằng đến lúc "thần đồng" người Na Uy được phép trở về Real và tỏa sáng.

Nhìn chung, với "siêu kế hoạch" được tính toán kỹ lưỡng, từ chiến lược chuyển nhượng đến việc phát triển tài năng trẻ, Real đang cho thấy tham vọng một lần nữa đứng trên đỉnh Châu Âu một cách dài hạn và bền bỉ, từ tầm nhìn xa của giới thượng tầng đội bóng.

Xem Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 08:58 26/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục