Real nổi giận với Mbappe

06:25 Chủ nhật 22/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã có màn ‘quay xe’ có thể nói là gây sốc. Real Madrid vô cùng tức giận với động thái này.

 

Hồi đầu tuần, Sky Sports tuyên bố Kylian Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG. Tiền đạo người Pháp từng tiết lộ lẽ ra anh đã chuyển đến Bernabeu vào mùa Hè 2020. Việc Mbappe khoác lên chiếc áo của Kền kền trắng được xem như là điều hiển nhiên sẽ xảy ra.

Tuy nhiên mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã có màn ‘quay xe’ gây sốc khi đồng ý gia hạn với PSG đến năm 2025. Để thuyết phục Mbappe gia hạn, Gã nhà giàu nước Pháp được cho là phải trả cho cầu thủ này mức lương lên đến 100 triệu euro/năm (sau thuế), biến Mbappe trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Perez nổi giận với quyết định của Mbappe.

Theo Tiempo de Juego, Real Madrid đã rất bất ngờ và nổi giận với quyết định của tuyển thủ Pháp. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xem Mbappe là hạt nhân chính trong dự án thể thao của CLB vào thập kỷ tới. Tuy nhiên với việc ‘lật kèo’ mới đây, Mbappe sẽ rất khó để được khoác lên chiếc áo Los Blancos trong tương lai.

Sau cú sốc mang tên Mbappe, nhiều khả năng Real sẽ lao vào TTCN để tìm kiếm phương án thay thế. Mục tiêu khả dĩ của Kền kền trắng thời điểm này có lẽ là Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập sắp sửa bước vào năm cuối hợp đồng với Liverpool nhưng chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Endo | 05:27 22/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục