Real nhảy vào giành giật, Arsenal tự lượng sức bẻ lái trên TTCN

10:19 Thứ năm 27/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhó lòng cạnh tranh với sức hút của Los Blancos, Pháo thủ sẽ chuyển tầm ngắm sang mục tiêu khác.

Mùa giải 2020/21 thất vọng đã khép lại với Arsenal. Lần đầu tiên qua 25 năm, Pháo thủ mới lại không giành được tấm vé dự bất kỳ đấu trường châu Âu nào. Đây là 1 cú sốc lớn với đội chủ sân Emirates nhưng cũng có thể trở thành động lực cho công cuộc cải tổ lực lượng triệt để.

Trung vệ là một trong những vị trí mà Arsenal có thể tăng cường. Trước thềm vòng cuối Premier League, David Luiz đã có cuộc nói chuyện xúc động trong phòng thay đồ Pháo thủ. Sau 2 năm gắn bó, trung vệ Brazil sẽ không còn khoác màu áo đỏ - trắng bắc London vào mùa tới.

Theo nhiều nguồn tin, Jules Kounde đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Mới 22 tuổi nhưng Kounde đã ra sân tổng cộng 49 trận trên mọi đấu trường, giữ vai trò trụ cột trong thành phần Sevilla cán đích thứ 4 ở La Liga mùa vừa qua.

Arsenal has been dealt a huge blow in their bid to sign Jules Kounde this summer as Real Madrid becomes interested - Bóng Đá

 Arsenal thèm khát Kounde. 

Tuy nhiên theo thông tin từ Foot Mercato được JustArsenal dẫn lại, Pháo thủ đang gặp khó khi Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành chữ ký mục tiêu mong muốn. Los Blancos được tin rằng đã liên hệ với đại diện của Kounde để đàm phán đưa anh về Santiago Bernabeu.

Real cũng đang cần trung vệ mới trong bối cảnh sắp chia tay thủ quân Sergio Ramos. So với Arsenal, Los Blancos rõ ràng là bến đỗ hấp dẫn hơn dành cho Kounde.

Được biết nếu không thể theo đuổi Kounde, Pháo thủ sẽ hướng tầm ngắm sang trung vệ Ben White của Brighton & Hove Albion.

Hậu trường: Arsenal giới thiệu mẫu áo mới (2021-22)

 
Phụng Sồ | 09:21 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục