Real nhắm thủ thành được so sánh với Alisson của Liverpool

21:59 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnNhà vô địch La Liga, Real Madrid được cho là đang theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ 20 tuổi thuộc biên chế Liverpool, Marcelo Pitaluga.

 

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Marcelo Pitaluga đã lọt vào radar của Real Madrid. Nhà đương kim vô địch La Liga đang theo dõi thủ thành 20 tuổi. Cầu thủ triển vọng của Liverpool đã được so sánh với người đồng hương Alisson Becker.

Marcelo Pitaluga đã trải qua những năm tháng trưởng thành tại quê hương, thăng tiến vượt bậc tại Fluminense. Thủ môn người Brazil đã kết thúc sự nghiệp trẻ của mình với Liverpool, gia nhập đội bóng vùng Merseyside vào tháng 9 năm 2020. Kể từ đó, anh đã tiến bộ dần dần dù vẫn chưa có trận ra mắt đội 1.

Klopp có dám sử dụng Marcelo Pitaluga? - Bóng Đá

 Pitaluga đã được so sánh với Alisson.

Cho đến nay, cầu thủ 20 tuổi này đã có 27 lần ra sân cho đội U21 Liverpool, giữ sạch lưới 5 trận. Và Pitaluga hiện đang được cho mượn tại câu lạc bộ Macclesfield FC. Bất chấp khởi đầu chậm rãi ở Anfield, cầu thủ trẻ này vẫn được đánh giá cao và được so sánh với Alisson Becker.

Real Madrid có thể phải đào sâu vào thị trường cho một thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Andriy Lunin có thể sẽ rời đi. Vị trí gác đền số 1 của họ vẫn đang vững chắc khi Thibaut Courtois mới 30 tuổi và vẫn đang chơi tốt.

Thanh Vũ | 21:01 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục