Real nhắm Mbappe, Mourinho 'mở cờ' trong bụng

09:37 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ xứ Wales đang thi đấu thăng hoa trở lại và hơn ai hết, Real Madrid hiểu rõ đây là thời điểm tốt nhất để 'rao bán' chân sút này.

Gareth Bale được đánh giá là đã mang lại cho Real Madrid một sự thúc đẩy lớn trong việc theo đuổi thương vụ Kylian Mbappe - sau những gì tiền đạo xứ Wales đang làm được tại Tottenham hiện tại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Gà trống thành London có thể tiến hành những đàm phán mới về tương lai lâu dài của anh.

Trong trận thắng 4-0 của Spurs trước Burnley hồi cuối tuần, Bale đã toả sáng với một cú đúp, nâng tổng số bàn của anh ở Ngoại hạng Anh lúc này lên con số 4. Ở giai đoạn nửa đầu mùa giải, ngôi sao một thời của Gà trống đã phải vật lộn để tìm lại đẳng cấp vốn có. Giờ đây, tiền đạo này đã tìm lại được sự tự tin và cảm hứng từng khiến anh trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất trong 4 chức vô địch Champions League của Real Madrid.

Muốn mua Mbappe, Real trước tiên phải 'giải quyết' được cái tên này - Bóng Đá

 Sau tất cả, Bale được đánh giá là sẽ sớm trở về 'ngôi nhà xưa' Tottenham.

Đối với Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, việc Bale lấy lại phong độ có thể là điều tốt - bởi vì họ đã có thể bán anh đi với một mức giá cao hơn. Los Blancos hiện đang đưa ngôi sao của PSG - Kylian Mbappe - vào tầm ngắm và điều họ cần làm lúc này là giải phóng những 'người thừa' còn lại khỏi sân Bernabeu.

Theo tờ The Expres, những người đứng đầu Real Madrid đang chuẩn bị hỏi mua ngôi sao người Pháp với giá 135 triệu bảng. Trong khi đó, mặc dù đã chuyển đến thi đấu dưới dạng cho mượn cho Tottenham, Bale vẫn còn một năm cuối của hợp đồng với Real Madrid, hưởng mức lương rất cao lên đến 600.000 bảng/tuần. HLV Jose Mourinho được cho đã thúc đẩy ban lãnh đạo sớm mua đứt tiền đạo xứ Wales về thành London.

Xem Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:39 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục