Real nhắm Bruno thay Casemiro

14:47 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã chọn sẵn cho mình phương án thay thế khi để tiền vệ Casemiro chuyển đến Manchester United.

 

Sau khi kết thúc các cuộc đàm phán với Adrien Rabiot, Man Utd đã nhanh chóng có phương án thay thế với ý định chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid. Kền kền trắng được cho sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ và sẽ để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận được con số ưng ý từ đối tác.

Hiện nay, tiến trình thực hiện thương vụ này đang diễn ra rất tích cực và nhiều khả năng Casemiro sẽ trở thành tân binh tiếp theo cập bến sân Old Trafford trong phiên chợ hè. 

Ở chiều ngược lại, Real Madrid cũng không phải quá lo lắng về vấn đề lực lượng khi họ sở hữu đến 3 cái tên có thể khỏa lấp tốt khoảng trống mà Casemiro để lại, tiêu biểu có thể kể đến Federico Valverde, Eduardo Camavinga hay mới đây nhất là tân binh có giá trị chuyển nhượng lên đến khoảng 100 triệu euro, Aurelien Tchouameni. 

Real chọn xong người thay Casemiro - Bóng Đá

Real Madrid dành sự quan tâm đến Bruno Guimaraes. 

Tuy nhiên, để làm dày thêm chiều sâu nhân sự, Los Blancos vẫn muốn bổ sung thêm một cái tên khác để thay thế cho tiền vệ người Brazil. Theo nguồn tin của trang Diario AS, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã nhắm đến một cái tên khác cũng đến từ xứ sở Samba, Bruno Guimaraes như một mục tiêu tiềm năng. 

Cầu thủ thuộc biên chế Newcastle United có khả năng hoạt động rộng, chuyền bóng xuất sắc và cũng rất nguy hiểm khi tham gia tấn công. Do đó, anh hứa hẹn sẽ là một chữ ký giàu triển vọng cho Real Madrid nếu như chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:17 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục