Real nhắm 3 tiền đạo 'khủng' để thay thế Benzema

00:54 Thứ hai 07/10/2013

Với 41 ngày tịt ngòi, tiền đạo Karim Benzema đang trở thành điểm yếu nhất ở đội hình Real Madrid. Không có gì ngạc nhiên khi Real lên danh sách những chân sút có thể thay thế Benzema.

Benzema chỉ mới ghi 2 bàn ở La Liga sau 653 phút thi đấu ở mùa này. Như vậy, chân sút người Pháp phải mất hơn 326 phút để ghi được 1 bàn thắng. Một thống kê cũng đáng báo động với Benzema là mùa giải này, số lần chạm bóng trung bình của anh đã giảm xuống chỉ còn là 29 lần/trận, trong khi mùa trước là 39 lần/trận. Trước tình hình này, Real đã tính đến phương án tìm kiếm những chân sút có thể thay thế Benzema ở Bernabeu.

1- Sergio Aguero (Man City)

Aguero, vừa ghi bàn vào lưới Everton ở vòng 7 Premier League, được xem là chân sút mà Real thèm muốn nhất. Cầu thủ 25 tuổi chuyển đến Man City vào năm 2011 với mức giá gần 38 triệu bảng. Tại đây, Aguero đã có tổng cộng 70 lần ra sân ở Premier League và ghi được 39 bàn thắng. Mùa giải này, Aguero đã đá 6 trận và ghi được 4 bàn, như thế hiệu suất ghi bàn của Aguero ở mùa này là 0,6 bàn/trận.

"Los Blancos" đã cất công điều tra về chân sút người Argentina và biết rằng Man City không có ý định bán anh. Ngày 24-5, Man City cho biết Aguero đã đồng ý gia hạn thêm một năm hợp đồng và sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad đến năm 2017.

Aguero đang là mục tiêu hàng đầu của Real - Ảnh: Getty

Gần đây, Aguero cũng đã bày tỏ lòng trung thành với Man City khi phát biểu rằng: "Tôi rất hạnh phúc ở đây, gia đình tôi đã ở đây khi họ đến nước Anh. Tất cả điều tôi muốn làm là cống hiến mọi thứ cho CLB và tập trung vào việc đoạt danh hiệu với đội bóng".

Mặc dù vậy, Real vẫn không hề nản lòng và họ sẽ tới gõ cửa Man City vào kì chuyển nhượng tháng Giêng. Đội bóng chủ sân Bernabeu có thể đưa ra số tiền nhiều hơn 38 triệu bảng mà Man City bỏ ra để chiêu mộ Aguero.

2- Radamel Falcao (AS Monaco)

Falcao gia nhập AS Monaco vào ngày 20-5. Cầu thủ người Colombia đã thu hút sự chú ý của Real kể từ khi anh thi đấu trong màu áo CLB Atletico Madrid. Trong 2 mùa giải thi đấu cho Atletico Madrid, Falcao đã có 67 lần ra sân ở La Liga và ghi được 52 bàn thắng.

Falcao đang nằm trong tầm ngắm của Real - Ảnh: Getty

Thành tích ấy khiến không ít các CLB lớn ở châu Âu như Chelsea đã theo đuổi anh. Tuy nhiên vào mùa Hè này, AS Monaco đã giành được sự phục vụ của Falcao. Số tiền của vụ chuyển nhượng này không được tiết lộ, nhưng người ta cho rằng nó vào khoảng 60 triệu euro. Mùa giải này, Falcao đã có 8 lần ra sân ở Ligue I và ghi được 7 bàn. Tính trung bình ở mùa giải này, anh ghi được 0,87 bàn/trận. Falcao tỏ ra không hài lòng với cuộc sống mới ở Monaco và sẵn sàng trở lại Liga. Đó sẽ là cơ hội cho Real Madrid

3- Luis Suarez

Luis Suarez là một trong số những mục tiêu mà Real sẽ theo đuổi vào kì chuyển nhượng tháng Giêng. Cầu thủ người Uruguay cập bến Liverpool vào năm 2011. Anh đã ghi được tổng cộng 41 bàn thắng cho Liverpool trong 79 trận ra sân ở Premier League. Mùa giải này, Suarez mới chỉ thi dấu được 2 trận ở Premier League sau khi đã mãn hạn treo giò nhưng anh cũng đã có 3 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn của Suarez ở mùa này là 1,5 bàn/trận.

Luis Suarez - Ảnh: Getty

Mùa Hè vừa qua, Suarez đã muốn rời khỏi Liverpool và Arsenal đã gửi lời đề nghị tới Anfield về trường hợp của anh. Tuy nhiên BLĐ Liverpool đã tỏ ra cứng rắn khi từ chối lời đề nghị của Arsenal và thuyết phục Suarez ở lại. Mới đây, người đồng đội của Suarez ở ĐTQG Uruguay là Edinson Cavani cho biết Suarez không hề coi Arsenal là bến đỗ tiếp theo của mình. Theo lời của Cavani, CLB mà Suarez muốn chuyển tới thi đấu nhất chính là Real Madrid.

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục