Real muốn 'cướp trắng' mục tiêu bom tấn của M.U

09:06 Thứ bảy 18/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnLos Blancos tin rằng, họ hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao mà Man Utd đang dày công theo đuổi.

 

Thất bại trước AC Milan tại vòng 1/8 Champions League đồng nghĩa với việc Tottenham Hotspur đã gần như chắc chắn trắng tay mùa này. Mọi chú ý giờ đây đang đổ dồn về phía Harry Kane - chân sút xô đổ mọi kỷ lục ghi bàn của Spurs nhưng vẫn đang trên đường tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Tiền đạo người Anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Trong thời gian qua, xuất hiện không ít đồn đoán cho rằng Manchester United muốn chiêu mộ Kane ngay khi mùa giải kết thúc.

Casemiro leaked text messages inspire Man Utd plan for Harry Kane transfer move - Bóng Đá

 Kane đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Đội chủ sân Old Trafford cần một trung phong thực thụ để giải quyết vấn đề ghi bàn và họ tin rằng, Kane sẽ có thể giúp CLB giải quyết bài toán nan giải đó. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Goal, Quỷ đỏ đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Real Madrid. Với việc Tottenham không sẵn sàng bán Kane cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quốc nội, Real được xem như điểm đến khả dĩ hơn cho chân sút 29 tuổi.

Nhật báo trên tiết lộ thêm, Los Blancos đang tìm hiểu khả năng chiêu mộ Kane. Nếu ngôi sao người Anh từ chối gia hạn với Spurs, họ thậm chí sẽ dàn xếp thỏa thuận để đón anh về Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trường Sơn | 08:08 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục