Real muốn chiêu mộ Nkunku

13:55 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid bắt đầu có động thái bổ sung sức mạnh cho vị trí chạy cánh vào thời điểm này.

Nkunku từng có gần 4 năm khoác áo đội một PSG nhưng không thường xuyên được trọng dụng. Chỉ khi gia nhập RB Leipzig vào năm 2019, anh mới phát huy được tiềm năng của mình. Trong mùa giải này, dấu ấn lớn nhất của Nkunku chính là lập hat-trick vào lưới Man City. 

Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo 23 tuổi giúp anh được hàng loạt CLB lớn tại châu Âu để mắt. Với việc Leipzig thường đi theo chính sách đào tạo cầu thủ trẻ và bán người, Nkunku rất có khả năng chia tay sân Red Bull Arena.

Nguồn tin từ TBN, Defensa Central tiết lộ, Real bắt đầu dành sự quan tâm đến Nkunku. Điều thú vị là Real giữ mối quan hệ rất tốt với người đại diện của trụ cột Leipzig, Pini Zahavi. Mới đây, Zahavi đã kết nối giúp David Alaba cập bến sân Bernabeu.

REAL MADRID OFFERED CHANCE TO SIGN CHRISTOPHER NKUNKU - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ Nkunku.

Việc Real muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp là điều dễ hiểu. Ở vai trò chạy biên, các cái tên như Gareth Bale, Eden Hazard hay Marco Asensio đang gây thất vọng. Đội bóng Hoàng gia muốn bổ sung chất lượng cho khu vực này.

Nkunku, một cầu thủ trẻ, khéo léo và đầy tốc độ, chính là giải pháp mà Real nhắm đến. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi còn là cái tên đa năng. Cựu cầu thủ PSG có thể đá ở vai trò số 8 hay tiền vệ tấn công.

Video Nkunku tại PSG:

 
Lữ Phong | 12:57 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục