Real mở đàm phán, chiêu mộ ngôi sao Juventus

13:19 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid bắt đầu mở quá trình thương thảo để chiêu mộ tiền vệ chất lượng từ Juventus.

 

Nhà vô địch La Liga Real Madrid đang cân nhắc việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi Manuel Locatelli trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Theo báo cáo của hãng tin Calciomercatoweb, Los Blancos có thể mở cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Locatelli

Carlo Ancelotti kỳ vọng chủ tịch Florentino Perez phê chuẩn động thái chuyển nhượng nhằm củng cố hàng tiền vệ. Lý do cho việc làm này là bởi Luka Modric và Toni Kroos đang trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Real mở đàm phán, chiêu mộ ngôi sao Juventus - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ Locatelli của Juventus trong tháng 1.

Ngoài ra, Dani Ceballos sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Vì vậy, Real cần trám khoảng trống tại khu trung tuyến. Do đó, đội chủ sân Bernabeu có thể đặt Ceballos lên bàn đàm phán để thực hiện vụ trao đổi thuyết phục Juventus nhả người. 

Tuy nhiên, đây sẽ là thương vụ phức tạp dành cho đại diện La Liga bởi Locatelli vẫn đang được cho mượn từ Sassuolo. Thực tế mà nói, một động thái vào tháng Giêng dường như khó xảy ra. Và dù Real đủ khả năng hoàn tất thương vụ này, Jude Bellingham vẫn là mục tiêu hàng đầu trong công cuộc xây dựng Galacticos 3.0 tại Bernabeu.

Lữ Phong | 12:21 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục