Real mở cửa, "phù thuỷ" thất sủng vẫn khó rời Bernabeu

20:28 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang có nhiều đồn đoán sẽ rời Santiago Bernabeu trong thời gian tới.

 

Zidane phát biểu sau trận hoà Villarreal

Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid dự tính sẽ thực hiện cuộc cách mạng nhân sự mạnh mẽ từ mùa đông 2021 đến hè 2021. Trong bối cảnh này, Zinedine Zidane sẽ mang về Los Blancos thêm nhiều gương mặt tiềm năng, đồng thời sẽ bán đi một số cái tên không còn phù hợp với định hướng phát triển của đội bóng.

Trong số những gương mặt đối diện với viễn cảnh rời Santiago Bernabeu, Isco là cái tên điển hình. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng là nhân tố không thể thiếu trong hành trình thành công của Los Blancos dưới triều đại HLV Zidane lần thứ nhất. Tuy nhiên, trong bối cảnh phục hưng lần thứ 2 đang diễn ra, Isco lại chính là "kẻ thừa".

Real Madrid 'yet to receive any offers for Isco' - Bóng Đá

Isco trên đường rời Madrid.

Báo chí Tây Ban Nha đồn đoán rằng Real Madrid sẵn sàng mở cửa để Isco rời Real Madrid ngay tháng Giêng 2021. Đây là động thái nhằm tạo điều kiện để tiền vệ người Tây Ban Nha có thể mau chóng rời Madrid. Dẫu vậy, theo AS, dù cha của Isco tuyên bố con trai mình sẽ rời Madrid, nhưng hiện chưa có bất kỳ CLB nào thể hiện sự quan tâm cụ thể đến "phù thủy tuyến giữa" sinh năm 1992.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ thêm, Real sẵn sàng để Isco ra đi với mức giá 18 triệu bảng. Arsenal và Everton hiện được xem là 2 CLB đang theo sát từng động thái chuyển nhượng của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Minh Trí | 19:30 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục