Real mất "bức tường vững chãi": Chờ diệu kế của Zidane!

22:50 Thứ hai 03/05/2021

Chiến lược gia người Pháp sẽ có những tính toán chiến thuật gì để giúp Los Blancos có được sự thay thế cho trận bán kết lượt về với Chelsea?

Real mất

Trận hòa 1-1 trên sân Santiago Bernabeu khiến Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn trước Chelsea ở trận lượt về tại London.

Real mất

Thầy trò Zindine Zidane buộc phải chọc thủng lưới The Blues ít nhất 1 bàn, nếu không muốn thảm họa xảy ra.

Real mất

Trong bối cảnh đó, hàng công ngoài kinh nghiệm của Karim Benzema, Zidane còn trông chờ vào việc Eden Hazard có thể lấy lại được phong độ đỉnh cao để tỏa sáng.

Real mất

Trong khi đó ở hàng thủ, thông tin Sergio Ramos trở lại mang đến rất nhiều niềm tin cho chiến lược gia người Pháp.

Real mất

Trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha chính là niềm hy vọng ở hàng thủ, đồng thời cũng là hàng công với những pha hỗ trợ tấn công sắc bén.

Real mất

Tuy nhiên, chưa kịp mừng với thông tin về Ramos, Zidane đã phải "cắn răng" với thông tin Raphael Varane chắc chắn vắng mặt ở cuộc đấu Chelsea sắp tới.

Real mất

Hậu vệ người Pháp bị chấn thương cơ từ trận thắng Osasuna 2-0 và chính bộ phận y tế của Real cũng đã xác nhận thông tin này.

Real mất

Khi mà Varane vắng mặt, thêm một lần nữa Eder Militao chính là niềm hy vọng dành cho HLV Zidane.

Real mất

Trung vệ người Brazil rất nhiều lần cho thấy sự trưởng thành và chắc chắn, xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn ở trung tâm hàng phòng ngự Los Blancos.

Real mất

Liệu Zidane sẽ dùng Militao để thay thế Varane hay chọn một gương mặt nào khác khiến Chelsea phải bất ngờ? Hãy chờ xem "diệu kế" của nhà cầm quân người Pháp.

Zidane phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 21:52 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục