Real mất 3 trụ cột trước trận Champions League

13:32 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu quan trọng gặp Shakhtar Donetsk, Real Madrid mất đi sự phục vụ của 3 cái tên trên hàng công.

Real Madrid đã thua Shakhtar Donetsk hai lần ở vòng bảng Champions League mùa trước. Họ đã phải cố gắng để giành thành tích bất bại trong bốn trận đấu với Borussia Monchengladbach và Inter Milan để tiến vào vòng loại trực tiếp Champions League 2020/21.

Năm nay, Real bắt đầu Champions League với chiến thắng sít sao trước Inter. Sau đó, họ nhận thất bại ở lượt thứ 2 trước Sheriff. Vào giữa tuần này, Los Blancos sẽ tìm cách phục thù Shakhtar, qua đó củng cố vị trí của mình tại bảng đấu.

Dù vậy, trước cuộc đối đầu quan trọng, đội chủ sân Bernabeu mất đi sự phục vụ của 3 ngôi sao tấn công. Theo báo cáo từ Manu de Juan của AS , Real Madrid sẽ không có Eden Hazard vì anh vẫn chưa bình phục chấn thương trong trận thua 2-3 tại UEFA Nations League của Bỉ trước Pháp.

Real mất 3 trụ cột trước trận Champions League - Bóng Đá

 Isco là 1 trong 3 cái tên gặp chấn thương.

Bên cạnh Hazard còn là tiền vệ tấn công Isco và tiền đạo Luka Jovic. Chấn thương lưng của cựu cầu thủ Malaga thêm phần trầm trọng. Jovic là người gặp chấn thương nặng nhất. Ngôi sao người Serbia đã bị chấn thương mắt cá trong buổi tập cuối tuần này và anh có thể phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài. 

Mùa trước, Real Madrid buộc phải sử dụng Mariano Diaz khi Benzema và Jovic đều dính chấn thương. Đó không phải là một viễn cảnh lý tưởng dành cho Real.

Video Hazard tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 13:02 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục