Real, Man Utd rộng cửa ký hậu vệ cánh đẳng cấp

16:44 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Florian Plettenberg, Real Madrid hay Manchester United có cơ hội lớn chiêu mộ Jeremie Frimpong.

Hậu vệ phải Jeremie Frimpong là một trong những điểm sáng hàng đầu của Bayer Leverkusen ở mùa giải này, khi anh giúp câu lạc bộ có khởi đầu mùa giải Bundesliga tốt nhất trong lịch sử.

Leverkusen đứng đầu bảng với 34 điểm, hơn Bayern Munich hai điểm. Thứ bóng đá tấn công mà Xabi Alonso triển khai giúp Frimpong thi đấu thăng hoa. Anh đóng góp vào 12 bàn từ vị trí hậu vệ cánh mùa này.

M.U chốt 4 tân binh đầu tiên: Thay De Gea; Bom tấn đắt kỷ lục - Bóng Đá

 Cầu thủ được nhiều CLB theo đuổi.

Chính vì thế, nhiều nguồn tin cho hay Real Madrid đang theo dõi cầu thủ này. HLV Alonso được cho là có mối liên hệ chặt chẽ với công việc tại Real trong bối cảnh có tin đồn rằng Carlo Ancelotti sẽ dẫn dắt đội tuyển Brazil vào cuối mùa.

Ngoài Real, cả Man Utd cũng muốn có sự phục vụ của Frimpong từ lâu.

Fabrizio Romano gần đây tiết lộ rằng Leverkusen đã đề nghị với Frimpong một hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. Tuy nhiên, Florian Plettenberg cho hay Frimpong muốn ra đi vào năm 2024 và đội bóng Đức cũng biết rõ tình hình này.

Tồn tại điều khoản giải phóng trong hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi, vốn sẽ có hiệu lực vào mùa hè tới, trị giá khoảng 40 triệu euro (34,6 triệu bảng).

Khi ấy, cơ hội để Real hay Man Utd chiêu mộ Frimpong là không hề nhỏ.

Tiểu Lam | 16:14 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục