Real Madrid xứng đáng vô địch Champions League

19:48 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnKền kền trắng thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.

 

Thắng hay thua trước Liverpool trong trận chung kết ở Paris vào ngày 28 tháng 5 tới, Real Madrid đã viết nên một trong những trang đẹp nhất trong lịch sử Champions League, một giải đấu hấp dẫn có mối liên hệ đặc biệt với Los Blancos và như Pep Guardiola đã nói, thật khó để lý giải.

Thắng hay thua trước Liverpool, đây sẽ được nhớ đến là mùa giải Champions League của những cuộc lội ngược dòng khó tin tại Santiago Bernabeu. Ở đó, một vạc dầu khổng lồ nơi 3 trong số những đội bóng mạnh nhất của bóng đá châu Âu bị khuất phục trước sự kiên cường và ý chí của Los Blancos.

Real Madrid xứng đáng vô địch Champions League - Bóng Đá

 Real Madrid là đội bóng đặc biệt.

Bất cứ điều gì có thể được viết để mô tả những gì đã xảy ra ở trận bán kết lượt về tại Bernabeu đều có thể coi là thiếu sót, bởi vì có những điều phải nhìn thấy mới có thể tin được. Nhưng trên hết, cần phải trải nghiệm. Và Real Madrid ở châu Âu là minh chứng cho điều đó.

Phút 89, họ đứng trước nguy cơ bị loại vì bị dẫn trước 0-1 và cần hai bàn thắng để san bằng tỷ số ở trận bán kết. Khi Rodrygo Goes gỡ hòa từ đường chuyền của Karim Benzema, bảng tỷ số cho biết họ vẫn sắp bị loại. Thật vậy, cơ hội đi tiếp khi ấy của Real Madrid chỉ là 1% so với 99% của Man City.

Nhưng đó là sự lừa dối. Ngay cả khi phải ghi 2 bàn, Real Madrid vẫn biến đều không thể thành sự thật. Chẳng có vấn đề gì khi Toni Kroos, Casemiro và Luka Modric không có mặt trên sân. Không có vấn đề gì khi Karim Benzema cũng được rút ra nghỉ.

Và cũng không thành vấn đề nếu Dani Carvajal, Nacho Fernandez, Jesus Vallejo, Ferland Mendy, Fede Valverde, Eduardo Camavinga, Dani Ceballos, Lucas Vazquez, Rodrygo và Marco Asensio có mặt trên sân. Họ khoác lên mình chiếc áo trắng và có một sứ mệnh phải hoàn thành.

Real Madrid xứng đáng vô địch Champions League - Bóng Đá

 Real Madrid xứng đáng vô địch giải đấu năm nay. 

Real Madrid đã giành quyền vào chung kết khi chỉ dẫn trước với thời gian 113 trong tổng số 600 phút ở 3 trận đấu loại trực tiếp liên tiếp: 14 phút ở vòng 1/6, 69 phút ở trận tứ kết và 30 phút ở trận bán kết.

Sao cũng được. Không ai muốn giành được danh hiệu Champions League này hơn họ. Và không ai xứng đáng với điều đó hơn họ. Real Madrid xứng đáng với những gì đã thể hiện. Và không có gì bất ngờ nếu họ có thể lên ngôi vô địch.

Với Real Madrid, điều điên rồ nhất luôn xuất hiện.

Tiểu Lam | 19:18 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục