Real Madrid xây dựng 'dream team' với hậu vệ Bayern

06:23 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Real Madrid đang lên kế hoạch xây dựng một 'dream team' vào năm 2024 và Benjamin Pavard đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của họ.

 

Hậu vệ 27 tuổi của Bayern Munich đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid một thời gian và theo các báo cáo, Kền kền trắng sẽ nỗ lực để có được chữ ký của anh ấy vào mùa hè năm 2024.

Real Madrid are interested in acquiring the services of 27-year-old Bayern Munich defender Benjamin Pavard. - Bóng Đá

 Real muốn có Pavard.

Pavard bắt đầu sự nghiệp tại LOSC Lille. Anh trưởng thành từ đội trẻ của CLB nước Pháp và được ra sân thường xuyên ở đội một trước khi gia nhập VfB Stuttgart vào mùa hè năm 2016.

Cầu thủ 27 tuổi đã có 3 mùa giải thành công tại Stuttgart trước khi gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2019. Kể từ đó, anh ấy là một phần không thể thiếu của Hùm xám, với 151 lần ra sân, đóng góp vào 23 bàn thắng.

Hợp đồng của Pavard tại Bayern có thời hạn đến mùa hè năm 2024. Dù đang hạnh phúc ở Allianz Arena, anh vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài của mình với CLB. Real Madrid nhận thức rõ tình hình và đang lên kế hoạch thâu tóm Pavard cùng những Kylian Mbappé và Erling Haaland để xây dựng một 'dream team'. 

Dani Carvajal là hậu vệ phải được lựa chọn số một của Real Madrid, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã 31 tuổi và cần một phương án dự phòng lẫn cạnh tranh chất lượng như Pavard.

Minh Tuấn | 05:25 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục