Real Madrid xác định Antonio Rudiger là mục tiêu số 1 trong tháng Giêng

06:56 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea được cho là đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong tháng Giêng.

Tuyển thủ Đức hết hợp đồng với The Blues vào mùa hè tới sau khi từ chối hợp đồng mới trị giá khoảng 125.000 bảng mỗi tuần. Vì vậy, Real Madrid đã đặt Rudiger trở thành 'ưu tiên số 1' của họ trong năm tới. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Kền kền trắng đang rất muốn ký hợp đồng với Rudiger vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này và sẽ bắt đầu đàm phán với hậu vệ của Chelsea vào tháng Giêng.

Real Madrid make Antonio Rudiger their 'No 1 priority' for January transfer window  - Bóng Đá

 Rudiger được Real săn đón.

Carlo Ancelotti hy vọng Rudiger có thể lấp đầy khoảng trống của Ramos - người đã gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021 - và Varane - người đã đến Man Utd trong một hợp đồng trị giá 36 triệu bảng.

Ramos và Varane - những người lần lượt trải qua 16 và 10 mùa giải tại Santiago Bernabeu - đã giành được bốn chức vô địch Champions League và ba danh hiệu La Liga. Tuy nhiên, vào lúc này, Rudiger chứng tỏ anh xứng đáng có một suất trong đội Real Madrid. Cầu thủ 28 tuổi đã có 47 lần khoác áo tuyển Đức và đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Champions League của The Blues mùa trước. Anh cũng đã giành được hai FA Cup, Europa League và UEFA Super Cup kể từ khi chuyển đến Premier League từ Roma vào năm 2017.

Tuy nhiên, để có Rudiger, Real Madrid sẽ phải chống lại sự cạnh tranh từ những đội bóng như Bayern Munich, Barcelona.

Mùa giải 2020/2021 của Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:58 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục