Real Madrid với 5 mục tiêu lý tưởng ở mùa hè 2021

08:12 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnLos Blancos sẽ tiến hành cuộc thay máu lực lượng rầm rộ khi TTCN hè 2021 mở cửa. Sau đây là 5 cái tên lọt vào tầm ngắm của đội bóng Tây Ban Nha.

 

 Những bàn thắng đẳng cấp của Alaba cho Bayern

1. David Alaba

5 players Real Madrid could target in the summer Joshua Ojele FOLLOW ANALYST - Bóng Đá

Alaba trong màu áo Bayern Munich.

Tuyển thủ quốc gia Áo sẽ rời khỏi Bayern Munich khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến dày dặn của mình, Alaba thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều đại gia bóng đá châu Âu. Ngôi sao 28 tuổi hứa hẹn trở thành thương vụ đình đám khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa.

Real Madrid đang săn tìm một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh cả Sergio Ramos và Raphael Varane có tương lai không chắc chắn. Alaba trở thành mục tiêu lý tưởng với nhà ĐKVĐ La Liga khi anh sở hữu bản CV đầy ấn tượng.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos sẵn sàng gửi đến hậu vệ người Áo lời đề nghị béo bở cùng mức đãi ngộ hấp dẫn. Với đẳng cấp của mình, Alaba hứa hẹn giúp bổ sung sức mạnh cho hệ thống phòng ngự đội chủ sân Santiago Bernabeu. 

2. Paul Pogba

5 players Real Madrid could target in the summer Joshua Ojele FOLLOW ANALYST - Bóng Đá

Pogba sẽ rời khỏi Man United?

Tương lai của tiền vệ người Pháp tiếp tục trở thành đề tài được quan tâm đặc biệt tại Man United. Kịch bản Pogba rời khỏi Quỷ đỏ mùa hè này có khả năng xảy ra khá cao khi HLV Zinedine Zidane mến mộ tài năng Pogba từ lâu.

Mặt khác, Real Madrid cũng mong muốn tìm kiếm phương án thay thế lâu dài cho bộ đôi tiền vệ trung tâm Luka Modric và Toni Kroos. Pogba hứa hẹn đủ sức khỏa lấp khoảng trống đó, đồng thời giúp bổ sung chiều sâu đội hình cho Los Blancos. 

3. Harry Kane

5 players Real Madrid could target in the summer Joshua Ojele FOLLOW ANALYST - Bóng Đá

Kane là số 9 đẳng cấp hàng đầu.

Việc Tottenham Hotspur "khô hạn" danh hiệu quá lâu khiến họ đối mặt nguy cơ mất Harry Kane mùa hè này. Tiền đạo người Anh cần tìm kiếm một CLB mới giàu tiềm lực và tham vọng hơn ở những năm cuối của sự nghiệp quần đùi áo số.

Real Madrid chính là bến đỗ lý tưởng nhất với ngôi sao 27 tuổi thời điểm hiện tại. Los Blancos đủ tiềm lực giúp Kane đoạt các danh hiệu cá nhân và tập thể cao quý. Trong khi đó, đội bóng Tây Ban Nha cũng đang khao khát một số 9 đẳng cấp.

Kể từ sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, hàng công Real Madrid phụ thuộc lớn vào phong độ, màn trình diễn của Karim Benzema. Sự góp mặt của Kane sẽ giúp Los Blancos có thêm một giải pháp tấn công chất lượng.

4. Kylian Mbappe

5 players Real Madrid could target in the summer Joshua Ojele FOLLOW ANALYST - Bóng Đá

Mbappe thăng hoa trong màu áo PSG.

Thần đồng người Pháp là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Sau 6 năm khoác áo PSG, Mbappe vươn tầm trở thành tiền đạo hàng đầu châu Âu. Champions League là danh hiệu cao quý còn thiếu duy nhất đối với chân sút 22 tuổi. 

Real Madrid hứa hẹn giúp Mbappe thỏa ước vọng lên ngôi tại giải đấu cấp CLB số 1 châu Âu. Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp sẽ giúp bổ sung sức mạnh, trở thành phương án thay thế lâu dài cho Karim Benzema.

5. Erling Haaland

5 players Real Madrid could target in the summer Joshua Ojele FOLLOW ANALYST - Bóng Đá

Haaland tỏa sáng cùng Dortmund.

Màn trình diễn xuất sắc cùng Borussia Dortmund giúp Haaland nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn lục địa già. Tiền đạo người Na Uy sở hữu đầy đủ phẩm chất cần có nơi một số 9 kinh điển: tốc độ, sức mạnh, chính xác và hiệu quả. 

Haaland hoàn toàn đủ sức thay thế Benzema. Tuổi đời trẻ là ưu thế khác của ngôi sao 20 tuổi. Để sở hữu thành công chân sút sinh năm 2000, Real Madrid cần chi ra khoản tiền khổng lồ để đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác.

Anh Nguyễn | 07:42 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục