Real Madrid vẫn đang mòn mỏi chờ "vì tinh tú" này phát sáng!

00:05 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đang rất mong chờ vào sự trở lại của "vũ khí hạng nặng" ở đầu năm mới.

Vô vàn chỉ trích dành cho Eden Hazard

Kể từ buổi lễ ra mắt trước 50.000 Madridistas, các cổ động viên Real Madrid đã phải kiên nhẫn chờ đợi ngày Hazard có pha lập công đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Santiago Bernabeu vào tháng 10. Suốt cả giai đoạn đầu mùa giải, tuyển thủ người Bỉ vẫn chỉ là cái bóng của chính mình, bất chấp những ưu ái từ Zinedine Zidane.

 - Bóng Đá

 Vô vàn những chỉ trích về mặt phong độ của Eden Hazard.

Áp lực của tham vọng Galacticos cùng sự khác biệt của một giải đấu mới khiến cựu cầu thủ Chelsea chưa thể ghi dấu ấn. Thêm vào đó, những áp lực vô hình từ Cristiano Ronaldo, người đã rời Real Madrid mùa hè năm ngoái, cũng khiến cuộc sống ở Real Madrid của chân sút người Bỉ thật không dễ dàng chút nào.

Quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Hazard bị ảnh hưởng đáng kể bởi chấn thương gân kheo. Chấn thương ấy khiến tuyển thủ người Bỉ vắng mặt trong ba trận đầu tiên của đội chủ sân Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Hazard đã được khẳng định, thứ anh cần là thời gian.

Sự suy giảm phong độ phần nào xuất phát từ việc Hazard tăng cân quá nhiều trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, tiền vệ người Bỉ từng thừa nhận là nặng tới 80 kg khi mới đến Real Madrid.

Mọi thứ dường như chống lại bom tấn giá trị 100 triệu euro của Los Blancos tỏa sáng ở Bernabeu. Tuy nhiên có một điều chắc chắn, Hazard vẫn là một cầu thủ tài năng, đang ở độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp, anh sẽ là gương mặt được kỳ vọng nhất trong thế hệ vinh quang tiếp theo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phong độ cao trở lại và nền tảng của Zizou

Gạt bỏ qua khoảng thời gian khởi đầu khó khăn, một phiên bản tốt nhất của tiền vệ người Bỉ đang dần trở lại, 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 12 trận đấu. Những con số thật khiêm tốn, rõ ràng chưa tương xứng với kỳ vọng người hâm mộ Real dành cho Hazard. Nhưng, hãy cùng bỏ qua những thống kê và nhìn vào những gì Hazard làm trong các trận đấu trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Những thứ Eden Hazard mang lại cụ thể cho hàng công của Zizou, đó là sự bùng nổ, khả năng gây đột biến và tạo ra cơ hội bằng những pha xâm nhập trung lộ, lôi kéo hậu vệ đối phương và giúp các đồng đội bên trong có những khoảng trống. Tiền vệ người Bỉ đã có ít nhất 6 pha rê bóng thành công mỗi trận trong 4 vòng liên tiếp tại La Liga. Riêng trận gặp Sociedad, anh khiến hậu vệ phải Joseba Zaldua của đội bóng xứ Basque mệt lả người khi thực hiện 10 pha rê bóng thành công.

 - Bóng Đá

Sự ăn ý giữa Benzema và Hazard đang giúp Real Madrid trở lại mạnh mẽ.

Benzema là người được hưởng lợi nhiều nhất từ Hazard, nhờ được giải phóng khỏi nhiệm vụ dạt biên để thu hút các hậu vệ đối phương. Kết quả của sự ăn ý này là phong độ bùng nổ của chân sút người Pháp, với hiệu suất ghi bàn bất ngờ tăng cao ở mùa giải 2019/20. Còn Hazard, sau nửa mùa giải với màu áo trắng, chắc chắn anh sẽ không chỉ hài lòng với vai trò quấy phá và kiến tạo. Đó còn là việc phải đi tìm những bàn thắng, thứ giúp anh được các Madridistas nhớ mặt gọi tên.

Hàng công của Zizou đang liên tiếp tịt ngòi do không có sự đột biến, phần nào đó vì sự vắng mặt Hazard. Hơn lúc nào hết, nhà cầm quân người Pháp mong chờ sự trở lại của Hazard sau năm mới. Một tập thể nhiều sao như Real Madrid luôn cần những vì tinh tú biết tỏa sáng. Eden Hazard là ví dụ điển hình.

Xem màn trình diễn ấn tượng của Hazard trước PSG:

Il gentilezza | 23:07 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục