Real Madrid và PSG cạnh tranh chiêu mộ "tiểu Messi"

15:10 Thứ ba 11/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Sport cho biết cả Real Madrid và Paris Saint-Germain đều đang cạnh tranh để chiêu một một tài năng trẻ đến từ Argentina.

 

Real Madrid và PSG đều đang hướng đến mục tiêu "thay máu" nhân sự trên hàng công. Với Los Blancos, họ cần sớm tìm người thay thế Karim Benzema trong khi Marco Asensio đã không ít lần bày tỏ ý định ra đi. 

Còn với PSG, đại diện nước Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay cả Neymar lẫn Lionel Messi trong thời gian tới nên họ cần phải sớm lên phương án thay thế. 

Nguồn tin của trang Sport tiết lộ, cả Real Madrid và PSG đều đang dành sự quan tâm đến tài năng trẻ Claudio Echeverri của River Plate. Gương mặt người Argentina được so sánh với siêu sao Lionel Messi nhờ kỹ năng chơi bóng của mình. 

Real Madrid và PSG cạnh tranh chiêu mộ

Claudio Echeverri được so sánh với Messi. 

Anh là thành viên của đội U20 River Plate và vừa được đôn lên đội dự bị ở mùa bóng năm nay. Claudio Echeverri sở hữu lối đá kỹ thuật cùng khả năng đi bóng khéo léo. Được biết, phía River Plate định giá tài năng trẻ của mình vào khoảng từ 25 đến 50 triệu euro, con số không hề nhỏ cho một cầu thủ chỉ vừa mới 17 tuổi. 

Trước đó, Real Madrid đã thể hiện mong muốn đầu tư cho tương lai khi chiêu mộ tài năng từ Brazil, Endrick với mức giả khoảng 60 triệu euro. Còn với PSG, họ cũng đang sở hữu một gương mặt giàu triển vọng trong đội hình, đó là tài năng trẻ Hugo Ekitike.

Phi Yến | 14:12 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục