Real Madrid và kế hoạch thanh lý một lúc 14 cầu thủ

09:15 Thứ bảy 18/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Để có thêm chỗ, cũng như kinh phí chiêu mộ những ngôi sao mới, Real Madrid dự kiến sẽ bán đi khoảng 14 cầu thủ vào mùa Hè này.

Rodriguez lẫn Isco đều không còn tương lại tại Real. Ảnh: Internet.

Vẫn như bao mùa Hè khác, khi TTCN chính thức trở lại, Real Madrid lại tiếp tục hành trình tìm kiếm những ngôi sao hạng A mới để bổ sung vào dải ngân hà của mình. Theo nhiều nguồn tin, hiện một trong số đó chính là Paul Pogba, cầu thủ mà Los Blanco sẵn lòng bỏ ra 140 triệu euro để chiêu mộ.

Đương nhiên song song với việc mua về, thì Real cũng đã có những kế hoạch khác để có thể cân bằng nguồn thu chi, cũng như chỗ trống cho những ngôi sao mới. Cụ thể ở đây đó chính là việc thanh lý những cầu thủ không còn hữu dụng. Theo một số nguồn tin, thì con số những cầu thủ sẽ phải rời Bernabeu trong mùa Hè này đã tăng lên 14.

Trong danh sách đen của Real, có không ít những cầu thủ rất chất lượng như Denis Cheryshev (cầu thủ chuẩn bị được bán đứt cho Villareal), James Rodriguez, Isco,... và thậm chí là cả thần đồng Martin Odegaard.

Với các CĐV Real, đó chắc chắn là điều họ hoàn toàn không muốn chứng kiến, nhưng riêng với những đội bóng khác, thì đây sẽ lại là một dịp rất tốt để họ có thể chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng bị 'bỏ rơi' của Los Blanco với giá phải chăng.

Xú | 09:00 18/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục