Real Madrid từng tiếp cận Nagelsmann

10:12 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid từng có ý định tiếp cận HLV Julian Nagelsmann cách đây 2 năm và ông có thể là người thay thế Carlo Ancelotti mùa tới.

 

Tuần trước, Bayern Munich đã gây bất ngờ khi sa thải HLV Julian Nagelsmann và thay thế bằng Thomas Tuchel. Ngay sau khi rời nhiệm sở, Nagelsmann đã được nhiều đội bóng lớn săn đón. 

Tottenham đang cân nhắc bổ nhiệm Nagelsmann sau sự ra đi của Antonio Conte. Trong khi đó, Real Madrid cũng đưa Nagelsmann vào tầm ngắm. 

ottenham under pressure from Real Madrid to appoint Nagelsmann with Spanish side approaching ex-Bayern boss years ago - Bóng Đá

 Nagelsmann từng được Real Madrid liên hệ.

Tờ The Times báo cáo rằng Spurs "cần phải nhanh tay" trước sự vào cuộc của Real Madrid. Nagelsmann từng chia sẻ rằng ông từng được Real Madrid tiếp cận nhưng đã từ chối do muốn tập trung vào công việc tại Hoffenheim. 

"Tôi nhận được một cuộc gọi, cách đây 2 năm từ Real Madrid," Nagelsmann nói vào năm 2021. "Họ muốn hiểu rõ hơn về tôi và triết lý của tôi. Nếu họ gọi lại cho tôi trong tương lai có thể quyết định sẽ khác. Hồi đó, tôi không có thời gian chuẩn bị và học tiếng Tây Ban Nha, cũng như thiếu kinh nghiệm."

Theo truyền thông Đức, Bayern sẽ trả lương cho Nagelsmann đến khi HLV 35 tuổi này tìm được CLB mới. Hiện ông đang nhận mức lương 9 triệu euro/mùa. Trước đó, Hùm xám đã bỏ ra 25 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Nagelsmann và RB Leipzig.

Ngọa Long | 09:14 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục