Real Madrid trói chân siêu sao bằng lương khủng

16:27 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau một thời gian dài thi đấu cho đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, tiền vệ Toni Kroos đang được ban lãnh đạo cân nhắc gia hạn hợp đồng.

Toni Kroos cam kết tương lai với Real Madrid. Ảnh: Internet.

Chàng tiền vệ người Đức là một trong những nhân tố quan trọng, góp công rất lớn trong lối chơi cũng như thành công của Los Blancos, điển hình là chức vô địch Champions League lần thứ 11 của đội bóng này vừa qua.

Vì thế, đội chủ sân Bernabeu rất mong muốn siêu sao điển trai này tiếp tục gắn bó với đội bóng. Theo dự tính, Toni Kroos sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới trong vài ngày tới nếu như các điều khoản được chấp thuận.

Hè vừa qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng chiến lược gia tài ba Pep Guardiola đã thuyết phục anh về Manchester City. Tuy nhiên, chàng tiền vệ 26 tuổi này gạt đi tất cả tin đồn và cam kết gắn bó với đại gia thành Madrid.

Bản hợp đồng hiện tại của Kroos sẽ hết hạn vào năm 2020 nhưng câu lạc bộ muốn giữ chân anh đến năm 2020 hay 2023. Mức lương mới của tiền vệ này sẽ dưới những siêu sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Sergio Ramos, nhưng chắc chắn rằng nó không thua kém gì so với Luka Modric, tờ Marca khẳng định. Tiền vệ người Croatia cũng vừa kí hợp đồng mới trước đó không lâu.

Theo thông tin mới nhất, chủ tịch Real Madrid sẽ làm việc lại với ban lãnh đạo và sớm công bố thông tin về ngôi sao người Đức, nhằm đảm bảo giữ chân thành công một trong những cầu thủ hay nhất của họ.

Minh Hoa | 16:01 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục