Real Madrid tìm cách loại bỏ cầu thủ thứ 5

20:47 Thứ hai 05/06/2023

Jesus Vallejo bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti nhưng cầu thủ này không chịu rời đi.

Real Madrid tìm cách loại bỏ cầu thủ thứ 5 - Bóng Đá

Vallejo chuẩn bị có mùa thứ 9 thuộc biên chế Real.

Theo Relevo, Real Madrid đang tìm cách để thanh lý Jesus Vallejo ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trung vệ người Tây Ban Nha quyết tâm ở lại Bernabeu để hoàn thành nốt 2 năm hợp đồng.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Zaragoza với giá 5 triệu euro vào hè 2015, Vallejo chưa bao giờ tìm được chỗ đứng trong đội hình chính. Cầu thủ này liên tục bị đẩy đi dưới dạng cho mượn tại Zaragoza, Frankfurt, Wolves, Granada nhưng đều gây thất vọng.

"8 năm đã trôi qua, Vallejo vẫn tin tưởng rằng cậu ấy có cơ hội tỏa sáng trong màu áo Real Madrid", nhà báo Guillermo Rai của The Athletic tiết lộ.

Real bước vào kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Trong ít ngày qua, "Los Blancos" đã chia tay 4 cầu thủ gồm Karim Benzema, Eden Hazard, Marco Asensio và Mariano Diaz.

Trong đó, sự ra đi của Benzema buộc đội chủ sân Bernabeu phải đau đầu tìm phương án thay thế. Cũng theo Relevo, CLB thành Madrid dự kiến chi từ 300 đến 400 triệu euro trong hè này để bổ sung lực lượng.

Riêng thương vụ Jude Bellingham từ Dortmund có thể đã tiêu tốn của Real từ 100 đến 120 triệu euro. Số tiền còn lại sẽ được nhà cựu vô địch La Liga dùng để bổ sung một tiền đạo và một hậu vệ trái. Những cái tên nằm trong tầm ngắm của Chủ tịch Florentino Perez gồm Harry Kane (Tottenham), Kai Havertz (Chelsea), Alphonso Davies (Bayern)...

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 19:33 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục