Real Madrid sợ Kroos giải nghệ vào cuối mùa

14:12 Thứ năm 29/09/2022

Đội chủ sân Bernabeu hy vọng tiền vệ người Đức cân nhắc lại quyết định từ giã sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 33.

 - Bóng Đá

 Toni Kroos gây bất ngờ với kế hoạch giải nghệ ở tuổi 33. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid đang nỗ lực thuyết phục Toni Kroos hoãn kế hoạch giải nghệ sau khi mùa 2022/23 kết thúc. Ngôi sao người Đức được cho là đã ấp ủ kế hoạch giải nghệ từ lâu. Anh muốn chia tay sự nghiệp cầu thủ khi còn ở đỉnh cao phong độ và không có ý định chuyển sang "dưỡng già" ở các môi trường bóng đá cấp độ thấp hơn.

Ban lãnh đạo "Los Blancos" hy vọng Kroos cân nhắc lại quyết định của mình. Cựu sao Bayern Munich mới 32 tuổi và Real Madrid tin rằng anh đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Tuy nhiên, Kroos từng thừa nhận ý định giải nghệ khi hợp đồng hiện tại giữa anh và Real Madrid kết thúc.

"Tôi chắc chắn không phải là cầu thủ muốn chơi bóng đến 38 tuổi", Kroos nói vào năm 2020, "Tôi vẫn còn hợp đồng 3,5 năm với Real đến hè 2023, khi tôi sang tuổi 33. Đó là thời điểm lý tưởng để tính chuyện từ giã sự nghiệp".

Ý định giải nghệ của Kroos từng khiến nhiều người bất ngờ bởi bóng đá đỉnh cao châu Âu ghi nhận ngày một nhiều các cầu thủ thi đấu qua tuổi 35. Người đồng đội của Kroos tại Real Madrid, Luka Modric, là một ví dụ. Ở tuổi 37, ngôi sao tuyển Croatia vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Real mùa này. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Modric đến năm 38 tuổi.

Bản thân Kroos cũng đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti. Tiền vệ sinh năm 1990 ra sân 8 trong 9 trận của CLB thành mùa này, có 533 phút thi đấu.

Hồng An - Zing.vn | 10:05 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục