Real Madrid sẽ khốn đốn nếu Sergio Ramos rời đi vào tháng 6

22:13 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã thất bại trước Shakhtar Donetsk trong cuộc chạm trán tại vòng bảng Champions League vào đêm thứ Ba và không có đội trưởng Sergio Ramos.

Thống kê chỉ ra tình hình đáng báo động dành cho Los Blancos khi không có người đội trưởng tài năng của mình trong các trận đấu - Real đã thua 7 trong số 9 trận gần nhất khi Ramos không chơi ở Champions League:

CSKA 1-0 Madrid
Madrid 0-3 CSKA
Madrid 1-4 Ajax
PSG 3-0 Madrid
Brujas 1-3 Madrid
City 2-1 Madrid
Madrid 2-3 Shakhtar
Inter 0-2 Madrid
Shakhtar 2-0 Madrid

 - Bóng Đá

Man City mùa trước đã biến Real Madrid thành cựu vương ở vòng 1/8 Champions League.

Chuỗi trận tồi tệ bắt nguồn từ mùa giải 2018/19, khi Madrid thua cả hai trận vòng bảng trước CSKA Moscow của Nga với Ramos không tham gia vào một trong hai trận thua đó. Trung vệ này cũng vắng mặt - do bị treo giò - trong trận thua 1-4 trên sân nhà trước Ajax ở vòng 16 đội, khiến Los Blancos bị loại khỏi C1. Ramos cũng đã bỏ lỡ những trận thua mùa 2019/20 trước cả Paris Saint-Germain lẫn Manchester City.

 - Bóng Đá

Ramos bất lực trên băng ghế dự bị khi chứng kiến đồng đội của mình bị Shakhtar Donetsk hành hạ.

Trong chiến dịch năm nay, đội trưởng của Real Madrid đã vắng mặt cả hai trận thua trước Shakhtar cùng với chiến thắng 2-0 trước Inter. Hiện tại Real Madrid có khả năng bị loại khỏi Champions League ngay vòng bảng lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

 - Bóng Đá

Liệu Ramos có rời bỏ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như người đồng đội cũ, Ronaldo?

Tầm ảnh hưởng của Ramos trên sân bóng hay trong phòng thay đồ của Real Madrid là không phải bàn cãi, nên NHM rất lo lắng trước thông tin trung vệ đội trưởng sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 năm 2021. Thêm vào đó, tờ El Transistor cho biết Ramos đang nhận được những lời đề nghị từ khắp châu Âu như PSG, Juventus hay Man United. Nếu Real Madrid không quyết đoán, rất có thể CLB này sẽ mất thêm một trong những cầu thủ quan trọng nhất sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Theo thông tin mới nhất, anh trai cũng là người đại diện của Ramos, Rene, hiện đang đàm phán các điều khoản mới với chủ tịch Florentino Perez của Real. 

100 bàn thắng của Sergio Ramos trong màu áo Real Madrid.

 
Đại Phong | 21:43 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục