Real Madrid sẽ khó tha thứ cho Zinedine Zidane

20:42 Thứ bảy 11/06/2022 | 4

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp đang đứng trước khả năng trở thành huấn luyện viên của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain.

 

Từ lâu truyền thông châu Âu đã dự đoán Mauricio Pochettino sẽ không dẫn dắt Paris Saint-Germain trong mùa giải 2022/2023, nhưng cái tên thay thế ông thì vẫn chưa được chắc chắn, với Zinedine Zidane là cái tên mà người hâm mộ Pháp mong đợi nhất.

Thông tin mới nhất cho thấy cựu HLV Real Madrid là ứng cử viên sáng giá nhất được lựa chọn để thay thế đồng nghiệp người Argentina, đánh bại sự cạnh tranh từ Christophe Galtier và Jose Mourinho.

Nếu Zidane gia nhập một câu lạc bộ như Manchester United, Bayern Munich hay Juventus thì đó sẽ là thông tin mà người hâm mộ Real Madrid có thể mong đợi và hiểu được. Họ đều là những câu lạc bộ có bề dày lịch sử và có lịch sử đáng tự hào ở châu Âu, và tất cả đều là những điểm hấp dẫn đối với các huấn luyện viên.

Zinedine Zidane isn't the answer to Manchester United's Ole Gunnar Solskjaer problem - Bóng Đá

 Zidane là huyền thoại vĩ đại bậc nhất của Real.

Tuy nhiên, nếu chọn hợp tác với Nasser Al-Khelaifi và PSG, Zidane sẽ cần sự tha thứ từ Real Madrid, do tình cảnh đối đầu mới xảy ra gần đây giữa hai câu lạc bộ.

PSG vừa giáng một đòn mạnh vào Real Madrid khi sử dụng áp lực chính trị để tái ký hợp đồng với Kylian Mbappe, bất chấp Los Blancos đã làm tất cả những gì có thể để thuyết phục anh ký hợp đồng với họ. Đó là một đòn đánh đủ đau, nhưng việc huyền thoại vĩ đại bậc nhất của sân Estadio Santiago Bernabeu đến PSG và huấn luyện Mbappe ngay sau sự việc này sẽ là điều ít người Real Madrid nào có thể chấp nhận.

Sẽ có những thuyết âm mưu được đưa ra, mà thực ra nó đã xuất hiện. Mbappe từ lâu đã tỏ ra sự ngưỡng mộ với người tiền bối đồng hương Zinedine Zidane, sự có mặt của Zidane ở Real những năm trước là yếu tố lớn khiến tiền đạo trẻ muốn đến Tây Ban Nha. Giờ đây Los Blancos có thể suy diễn rằng Mbappe biết Zidane sẽ đến PSG nên quyết định ở lại. Zidane đã thuyết phục Mbappe ở lại Paris. Có thể Zidane đã trực tiếp tham gia vào màn "quay xe" lịch sử đối với Real, câu lạc bộ nơi ông được hưởng vị thế huyền thoại.

French president, Macron reveals role he played in Mbappe’s decision to snub Real Madrid for PSG - Bóng Đá

 Real và PSG đang căng thẳng vì vụ Mbappe.

Tất nhiên, có khả năng tất cả những sự kiện này là trùng hợp, và Zidane không có liên quan gì về quyết định từ chối Real Madrid của Mbappe... nhưng không ai có thể biết chắc. Và nếu Zidane xuất hiện ở PSG cùng Mbappe mùa tới, ông sẽ khó nhận được sự tha thứ từ đội bóng vĩ đại nhất châu Âu.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 19:44 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục