Real Madrid sắp chính thức ra giá mua Luis Suarez

08:34 Thứ tư 17/07/2013

GĐĐH Ian Ayre cho biết Liverpool đã sẵn sàng với phương án thay thế Luis Suarez trong mùa Hè này nếu chân sút người Uruguay quyết dứt áo ra đi. Ưu tiên của đội bóng thành phố Cảng vẫn là giữ chân Suarez ở lại Anfield nhưng nếu không thể được thì họ cũng đã lên phương án thay thế.

Cho tới lúc này Arsenal tỏ ra là đội nghiêm túc nhất trong kế hoạch theo đuổi Suarez. Họ đã trả giá 30 triệu bảng mua anh nhưng tất nhiên là Liverpool từ chối. Người ta tin rằng lời đề nghị tiếp theo hỏi mua Suarez với giá 35 triệu bảng sắp được Arsenal gửi tới ban lãnh đạo Liverpool.

Tiền đạo Suarez - ảnh Reuters

Real Madrid cũng được liên hệ với Suarez nhưng tất cả mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn cho tới lúc này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra đề nghị cụ thể nào nhưng tờ Daily Mirror loan tin là đề nghị chính thức đầu tiên sắp được Madrid gửi tới Liverpool. Theo đó, họ đề nghị trả cho Liverpool 10 triệu bảng và gán thêm Gonzalo Higuain để có Luis Suarez. Trong khi đó, đội bóng Anh được cho là sẽ chỉ chấp nhận để Suarez ra đi nếu nhận được đề nghị 40 triệu bảng.

Liverpool sẽ không thể có sự phục vụ của Suarez trong 6 trận đầu tiên ở mùa giải mới 2013-2014 do anh phải thụ án treo giò từ vụ cắn tay Ivanovic của Chelsea ở mùa trước. Ông Ayre bày tỏ hy vọng các fan của Liverpool sẽ không quay lưng lại với Suarez nếu anh ở lại sân Anfield dù anh đã từng công khai mong muốn ra đi trong mùa Hè này.

Vẫn theo lời GĐĐH của “The Kop”, tất cả những gì Suarez cần làm (nếu anh chấp nhận ở lại) là thể hiện mình như những gì anh đã thể hiện trong mùa trước và chắc chắn anh vẫn sẽ nhận được sự tôn trọng cao nhất từ ban lãnh đạo đội bóng và các CĐV. Liverpool đã đưa Suarez vào danh sách 28 cầu thủ của họ du đấu trước mùa giải mới ở Indonesia, Australia và Thái Lan.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục