Real Madrid sẵn sàng dốc toàn lực cho Haaland và Mbappe

23:22 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnTTCN mùa hè 2022 hứa hẹn bùng nổ khi Real Madrid dành sự quan tâm đến Erling Haaland và Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe và Erling Haaland là hai tài năng trẻ đáng gờm nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, và tương lai của họ có thể sẽ sớm được quyết định. Real Madrid vẫn xem cả hai cầu thủ này là nhân tố quan trọng trong kế hoạch xây dựng Galacticos thế hệ mới. Các quyết định phải được đưa ra ngay bây giờ khi họ đang tìm cách xây dựng đội hình của mình trước mùa giải 2022/23.

Câu lạc bộ Tây Ban Nha biết rằng họ có thể phải đợi một mùa giải khác để mang về Haaland và nhiều đội bóng khác cũng đang ve vãn chân sút người Na Uy. Về phần Mbappe, đó là một trường hợp khác khi Los Blancos hy vọng anh không đàm phán một thỏa thuận mới với Paris Saint-Germain.

Real Madrid sẵn sàng dốc toàn lực cho Haaland và Mbappe - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ Mbappe và Haaland.

Haaland có vẻ sẽ đưa ra quyết định trong tháng này (Dortmund đang gây sức ép với số 9), trong khi mọi thứ chậm lại với thương vụ Mbappe do cuộc đụng độ sắp tới giữa Real và PSG ở vòng 16 đội Champions League. Không có gì thay đổi với Mbappe vì ngôi sao người Pháp lẫn Real đều dành tình cảm cho đối phương bất chấp sức ép đến từ PSG. Đương nhiên, mọi thứ chỉ có thể trở nên rõ ràng khi cuộc đối đầu ở vòng 1/8 Champions League khép lại.

CLB Hoàng gia không khỏi thất vọng trước thông tin PSG sẽ tiếp tục cố gắng gia hạn hợp đồng với Mbappe thêm hai năm. Song, họ biết cầu thủ người Pháp muốn chuyển đi và tin tưởng không xuất hiện biến cố nào trong thời gian cuối cùng.

Real và Barcelona đều theo đuổi Haaland

Cả Real và Barcelona đều chuẩn bị tranh giành chữ ký của Haaland, người đạt hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận một bàn trong hai năm qua ở Bundesliga. Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta kiên quyết nhấn mạnh Haaland sẽ không bao giờ khoác áo Real, nhưng những khó khăn tài chính hiện tại của câu lạc bộ có thể khiến Barca không thể ký hợp đồng với tiền đạo trẻ này.

350 triệu euro cho Haaland

Real Madrid sẵn sàng dốc toàn lực cho Haaland và Mbappe - Bóng Đá

 Haaland sẽ khiến Real và Barca tốn tiền.

Để có được Erling Haaland, Real Madrid hoặc Barcelona dự kiến bỏ ra khoảng 350 triệu euro. Con số này bao gồm 75 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cũng như hoa hồng trả cho người đại diện Mino Raiola lẫn cha của Haaland và mức lương thanh toán cho sát thủ này trong sáu năm.

Con số điên rồ ấy sẽ biến Haaland trở thành bản hợp đồng đình đám nhất lịch sử bóng đá.

(Marca)

Video Mbappe ghi bàn vào lưới Lyon:

 
Lữ Phong | 22:24 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục