Real Madrid rút khỏi cuộc theo đuổi Jude Bellingham

13:46 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo người Tây Ban Nha Sergio Santos, Jude Bellingham có thể sẽ không gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Jude Bellingham đã trở thành cái tên thu hút sự chú ý bởi bước đột phá của anh tại Birmingham City. Cầu thủ người Anh đã có những bước nhảy vọt kể từ khi xuất hiện trên sân khấu lớn lúc mới 16 tuổi. Và sức nóng của anh đã tăng vọt kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund gần 3 năm trước.

Cầu thủ 19 tuổi hiện đang là trụ cột cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Anh. Bellingham đang tận hưởng một mùa giải 2022/2023 tuyệt vời cho đến nay, ghi được 10 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân. Real Madrid và Liverpool nằm trong số những đội theo đuổi anh.

Real Madrid 'make first contact with Jude Bellingham and meet with the England star and his family - Bóng Đá

 Real cảm thấy Bellingham là thương vụ khó theo đuổi.

Nhưng các thông tin gần đây cho thấy Real đang giảm bớt sự quan tâm đến Bellingham, một phần do chi phí chuyển nhượng bởi Real đã chi rất nhiều tiền để mua sắm và cũng đang tiếp tục nâng cấp sân. Diễn biến mới nhất đến như một cú hích cho Liverpool.

Lữ đoàn đỏ đang rất cần tăng cường hàng tiền vệ trong bối cảnh mùa giải 2022/23 diễn ra một cách thảm hại, nhất là ở hàng tiền vệ. Bellingham được cho là mục tiêu hàng đầu của họ mùa hè này.

Thanh Vũ | 12:48 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục