Real Madrid ra thông báo về Zidane

19:12 Thứ hai 09/01/2023

"Những nhận xét của ông Noel Le Graet thiếu tôn trọng Zinedine Zidane", Real Madrid bảo vệ cựu HLV đội bóng trước những phát biểu của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF).

 - Bóng Đá

Thông báo của Real Madrid về những phát biểu gây tranh cãi của ông Noel Le Graet.

Trang web Real Madrid phát đi thông báo tối 9/1 (giờ Hà Nội): "Chúng tôi lấy làm tiếc về những bình luận của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp, Noel Le Graet, liên quan đến Zinedine Zidane, một trong những huyền thoại thể thao lớn nhất thế giới. Những nhận xét này cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với một trong những nhân vật được người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới ngưỡng mộ và chúng tôi đang chờ sự cải chính từ ông Le Graet".

Theo "Los Blanclos", Zinedine, nhà vô địch thế giới và châu Âu, là hiện thân của các giá trị to lớn của môn thể thao vua. "Zizou" đã chứng minh điều này trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp của mình trên tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên.

"Những tuyên bố của ông Le Graet là không phù hợp với người đứng đầu của một Liên đoàn", đội chủ sân Bernabeu kết luận.

Trả lời phỏng vấn RMC Sport đêm 8/1, ông Noel Le Graet khẳng định: ""Tôi chưa gặp Zidane. Cậu ấy cũng chẳng tìm cách gọi điện cho tôi và tôi cũng thế. Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) chưa bao giờ xem xét việc chia tay Didier Deschamps. Zidane có muốn gia nhập một câu lạc bộ hay đội tuyển nào cũng được".

Những tuyên bố của Chủ tịch Le Graet nhận phải làn sóng chỉ trích từ những người trong cuộc. Ông buộc phải lên tiếng xin lỗi. "Tôi muốn xin lỗi Zidane vì những bình luận vừa qua không phản ánh hết suy nghĩ và cách nhìn nhận của tôi về anh ấy, với tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Những gì tôi nói đã gây ra sự hiểu lầm cho mọi người", ông Le Graet viết trong bức thư gửi AFP chiều 9/1 (giờ Hà Nội).

Phát biểu của Chủ tịch Le Graet đến chỉ ít ngày sau khi FFF xác nhận gia hạn hợp đồng với HLV Deschamps thêm 3 năm rưỡi, kéo dài tới tháng 6/2026. Cựu tuyển thủ Pháp dẫn dắt "Les Bleus" từ tháng 7/2012. Dưới thời Deschamps, tuyển Pháp tham dự 5 kỳ World Cup và EURO. "Les Bleus" vào chung kết trong 3 giải đấu lớn (EURO 2016, World Cup 2018, World Cup 2022).

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 18:39 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục