Real Madrid quyết giành chữ ký 120 triệu euro với Man Utd

10:11 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của nhà báo Ciro Venerato, Man Utd sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với Real Madrid để có được chữ ký của ngôi sao Victor Osimhen.

 

Victor Osimhen đang là chân sút gây ấn tượng bậc nhất ở châu Âu thời điểm này. Anh đã có được 13 bàn thắng và 3 kiến tạo ở Serie A mùa này. Sự xuất sắc của chân sút người Nigeria là nguyên nhân giúp Napoli đang bay cao tại giải quốc nội.

Manchester United could face €120-140m battle with Real Madrid for attacker - Bóng Đá

 Real Madrid cũng đang muốn có chữ ký của Osimhen.

Thời điểm này, Osimhen đã lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch viên Man Utd. Tuy nhiên, theo nhà báo Ciro Venerato, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn, đặc biệt là Real Madrid.

"Nếu người đại diện của Osimhen hoặc cầu thủ này bày tỏ mong muốn có những trải nghiệm mới ở nơi khác, Napoli có thể bán anh ấy với giá rất cao, là 120 triệu euro hoặc 140 triệu euro," Venerato nói với La Domenica Sportiva, được Mondo Napoli dẫn lại.

"Nhiều câu lạc bộ hàng đầu đang theo đuổi cầu thủ người Nigeria: đặc biệt là Real Madrid, bởi vì Carlo Ancelotti yêu mến cậu ấy, sau đó là Manchester United, Tottenham (nếu Harry Kane ra đi) và Chelsea."

Do đó, Man Utd có thể gặp khó khăn với thương vụ này dù phải chờ xem Osimhen có quyết định đến Tây Ban Nha để chơi bóng hay không.

Ngọa Long | 09:13 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục